Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thiết kế biệt thự tân cổ điển nguy nga, tráng lệ

Mẫu biệt thự tân cổ điển là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ có điều kiện sở hữu một diện tích đất đủ lớn. Bên cạnh đó, họ muốn có được một ngôi biet thu sang trọng, đẳng cấp và muốn  hướng đến những giá trị bền vững theo thời gian. 
Tạp chí Ngôi nhà xinh giới thiệu đến quý  độc giả mẫu thiet ke nha dep mang mã số BT. NNX150 của chị Liễu ở Hà Tĩnh. Với diện tích gần 600m2, ngôi biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển. 
biet thu
Biệt thự cổ điển được thiết kế bao quanh là sân vườn rộng rãi, đẹp mắt, không gian 3 mặt thông thoáng. Cửa số được thiết kế phân bố đều ở các mặt để đón ánh nắng từ bên ngoài tràn vào làm sáng bừng không gian nội thất của ngôi biệt thự.
biet thu dep
Ngôi biệt thự được thiết kế mái dốc cách điệu với nhiều hình dáng khác nhau, tạo nét đẹp duyên dáng, mềm mại. Các cây cảnh trồng trong khuôn viên vườn và xung quanh ngôi biệt thự. Chính điều đó làm nên vẻ đẹp sinh động đầy cuốn hút.
mau biet thu dep
Theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, các kiến trúc sư đã kì công, tỉ mỉ trong việc thiết kế các chi tiết, phù điêu lạ mắt, độc đáo. Đây cũng chính là nét đẹp tinh tế của ngôi biệt thự.
biet thu dep
Biệt thự được tạo lập kiên cố, vững chãi bởi hệ cột trụ dáng tròn chắc chắn, khỏe khoắn khiến cho các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên uy nghi, trang trọng hơn. Thiết kế cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm nhấn cho biệt thự cổ điển.
mau biet thu dep
Gam màu trắng và xám kết hợp tạo nên sự thanh thoát, trang nhã đồng thời phô diễn từng đường nét kiến trúc tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện phong thái lịch sự, trang trọng của chủ nhân ngôi biệt thự.
Bước vào khuôn viên ngôi biệt thự ta thấy ấn tượng ngay với thiết kế tiền sảnh tương đối rộng, cấu trúc bậc tam cấp, cột trụ chịu lực và những đường nét hình khối góc cạnh khỏe khoắn mang đậm phong cách hoàng gia.
biet thu dep
Tổng thể ngôi biệt thự được thiết kế hệ thống sảnh bao quanh một cách đồng đều, nhất quán. Các khối kiến trúc dứt khoát, đa diện. Ngay cả màu sắc của ngôi biệt thự cũng mang âm hưởng cổ điển.
Tọa lạc trên một mảnh đất rộng, biệt thự cổ điển trở nên bề thế hơn giữa đất trời như thách thức với thời gian và mọi điều kiện thời tiết. Mặt khác, ngôi biệt thự phô diễn được vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy khiến bất kì ai chiêm ngưỡng cũng phải mãn nhãn. 

Theo Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn