Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Ấn tượng với ngôi nhà làm từ gỗ


(noi that dep) - Ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ với vị trí độc đáo và ấn tượng tạo nên một không gian sống giản dị và gần gũi với thiên nhiên.

Một ngôi nhà với ý tưởng thiết kế độc đáo trên những thân cây, chất liệu bằng gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới lạ .
ngôi nhà bằng gỗ độc đáo
Xây nhà trên những chiếc thân cây mà không phá vỡ cảnh quan xung quanh là một điều tuyệt vời, nhìn từ xa, ngôi nhà như một bức tranh trong truyện cổ tích, giản dị, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế mái nhọn độc đáo mang lại nét tự nhiên cho ngôi nhà.
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-1
Sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu thiết kế, xây dựng, ngôi nhà trông vẫn toát lên sự nững chãi và mạnh mẽ. Ngoài ra, căn nhà cũng được bố trí thêm khoảng sân, hành lang tạo không gian thư thái, thoáng đãng.
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-2
Những chiếc đèn mang kiểu dáng cổ điển hài hòa với cấu trúc của ngôi nhà
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-4
Hệ thống sân thượng thoáng đãng và riêng tư, đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của chủ nhà, đống thời cũng là sự kết nối giữa ngôi nhà với thiên nhiên xung quanh.
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-5
Phòng ngủ lãng mạn với tone màu vintage, tất cả vật dụng trong nhà đều được làm từ gỗ với thiết kế khá đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ.
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-7
Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí khiến ngôi nhà trở nên lung linh hơn.
Ấn tượng với ngôi nhà bằng gỗ-8
Ngững ngôi nhà với thiết kế độc đáo từ chất liệu đến kiểu dáng như thế này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy tưởng tượng đến một không gian sống yên bình với những món đồ mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trong ngôi nhà và đắm chìm vào thiên nhiên xung quanh. 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế kiến trúc tại: mau thiet ke noi that dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn