Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất Tân cổ điển sang trọng, quý phái

Không gian sống trở nên nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và quý phái của đồ nội thất mang phong cách cổ điển. Không chỉ đáp ứng nhu cầu công năng, nội thất nhà đẹp mang đến nét tinh tế đầy sức cuốn hút. Sử dụng các chất liệu truyền thống kết hợp với vật liệu hiện đại, cách bố trí nội thất khoa học và tiện ích mang đến không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình.



Phong khách cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian đón tiếp khách lịch lãm và sang trọng. Bức tường được thiết kế cách điệu, sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa văn nổi bật với màu vàng ánh kim tạo vẻ sang trọng cho cả căn phòng. Màu lan tím của bộ ghế sofa là điểm nhấn cuốn hút cho phòng khách đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén của gia chủ.  Sử dụng gạch men bóng lát sàn tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho phòng khách cổ điển.



Nội thất phòng bếp được bố trí theo phong cách hiện đại, mang đến tiện ích cho người nội trợ. Thiết kế tủ bếp với gam màu trắng nổi bật, tạo vẻ sang trọng và sạch sẽ cho không gian bếp. Bàn ăn
được thiết kế liền kề với không gian bếp với điểm nhấn nổi bật là những chiếc ghế có màu lan tím.



Phòng ngủ master nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và quý phái của đồ nội thất.  Bức vách đầu giường được thiết kế cách điệu bọc da màu lan tím là điểm nhấn nổi bật cho cả không gian phòng ngủ. Thiết kế bộ bàn ghế nhỏ nhắn hướng ra khung cửa sổ là nơi mà gia chủ có thể hàn huyên và ngắm cảnh sắc thiên nhiên.Kệ tủ nhỏ, thấp giúp để gia chủ cất giữ những món đồ cần thiết khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn.





Phòng tập yoga được thiết kế kết hợp với tiểu cảnh mang đến không gian luyện tập và thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Thiết kế tiểu cảnh nhỏ góp phần gắn kết và mang thiên nhiên vào không gian sống. Thiết kế chiếc ghế đu kết hợp với đèn chiếu sáng lung linh tạo cảm giác khu tiểu cảnh nhỏ giống như những khu vườn cổ tích ở Châu Âu.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại noi that dep




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn