Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Thiết kế nội thất gia đình đơn giản mà hiện đại

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nội thất trong mỗi không gian cũng luôn được chú trọng. Việc trang trí và thiết kế thi công nội thất làm sao phải đẹp nhất và có được một không gian nội thất hiện đại nhất.

Mẫu thiết kế nội thất gia đình mang mã số NT.NNX128 được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Với những đường nét kiến trúc đơn giản nhưng đã được kiến trúc sư Ngôi nhà xinh  xử lý một cách tinh tế cho từng không gian công năng của ngôi nhà nên đã tạo cho không gian sống của cô Hồng quận 2, thành phố Hồ Chí Minh sự thoải mái, tiện nghi.



Phòng khách trang nhã, thanh lịch khi dùng tông màu trắng kem làm nền phối hợp hài hòa với những gam màu nhã nhặn như: vàng nhạt của tường ốp gỗ trang trí, nâu nhạt của tủ rượu với chút nhấn màu tươi sáng của gối dựa sofa xinh xắn tạo cho không gian căn phòng thêm ấm áp và thân thiện.


Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh đôi thiên nga màu trắng trên khung nền đen. Đôi thiên nga được xem là biểu tượng tiêu biểu của hôn nhân và hạnh phúc. Bức tranh hiện lên với hình ảnh đôi thiên nga đang hướng về nhau. Tạo hình trong tranh ấn tượng, nổi bật giữa tranh là hình trái tim được tạo nên từ đôi thiên nga, khiến bất kỳ ai nhìn nó cũng có thể thấy được ý nghĩa của bức tranh này.


Bố trí kệ tivi kết hợp bố trí tủ sách được trưng bày nhẹ nhàng, cách phối màu sang trọng và linh hoạt.


Một góc trang trí nhỏ nơi cầu thang, kết nối liên thông giữa không gian phòng khách, phòng bếp và  phòng ăn, tạo nên không khí vui tươi trong ngôi nhà.


Thiết kế tiểu cảnh nhỏ xinh nhằm loại bỏ sự đơn điệu cho khu vực cầu thang dẫn lối lên tầng.


Một bar nhỏ vừa là nơi sinh hoạt thú vị của gia chủ, vừa đóng vai trò ngăn cách giữa bếp và lối lên tầng.


Không gian bếp được trang trí nội thất hiện đại toát lên nét ấm cúng từ cách thiết kế, phối màu tủ bếp đến cách trang trí tranh tường, tủ kệ cho nhiều không gian sử dụng hợp lý.


Phòng ăn được thiết kế với nội thất hiện đại kết hợp màu nâu nhạt và trắng tạo sự ấm cúng cho bữa cơm gia đình. Mảng tường gương cho không gian phòng như được nới rộng hơn.

Phòng ngủ trang trí nhẹ nhàng giúp cho căn phòng trở nên sáng thoáng, hiện đại. Màu nâu nhạt của nội thất gỗ đem lại cảm giác ấm áp, dễ chịu. Một cách bài trí thoáng rộng, tận dụng không gian để đồ như ý muốn của gia chủ.


Tủ đồ chạy dọc hành lang tiện dụng và không choán hết lối lưu thông trong nội bộ ngôi nhà.


Mẫu tủ đồ lớn, bố trí ngăn nắp thuận tiện hơn cho chủ nhà.


Phòng vệ sinh  phối màu gạch ốp nhẹ nhàng. Bài trí lọ hoa và tranh treo tường giúp căn phòng thêm tươi mát, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ.



 

Giải pháp thiết kế tiểu cảnh vườn  mái che bằng lam bê tông, treo cây cảnh nơi ngồi chơi thú vị và cũng là một chốn nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình.





Các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn