Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Khi nói đến các ngôi biet thu được thiết kế theo phong cách cổ điển, chúng ta thường liên tưởng đến những tòa nhà sang trọng, bề thế. Thật vậy, kiến trúc cổ điển luôn thể hiện được tính nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế. Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự đẹp của anh Tuấn (Đồng nai), chúng ta sẽ cảm nhận được nét đặc trưng của phong cách kiến trúc này.

biet thu dep
Biệt thự cổ điển được thiết kế bằng những ngôn ngữ đặc trưng như hệ mái dốc đan xen, cửa vòm cuốn, các hàng cột đôi đối xứng nhau hay những chi tiết phù điêu hoa văn cách điệu. Với diện tích xây dựng lớn, khuôn viên rộng, ngôi biệt thự hiện lên như một tòa lâu đài tráng lệ. Ngoại thất công trình sử dụng hai tông màu chính là trắng và nâu đen tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho ngôi biệt thự.
Mẫu biệt thự không chỉ đẹp ở thiết kế ngoại thất mà còn thể hiện ở các mẫu noi that nha dep.
noi that phong khach

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài cổ ở Châu Âu, nội thất phòng khách trông giống như dinh thự của giới quý tộc. Sắc vàng trầm ấm của nội thất tượng trưng cho sự giàu có và đủ đầy của gia chủ. Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ tạo nét tinh tế cho căn phòng. Các họa tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng tinh sảo mang lại vẻ đẹp quyền quý cho không gian nội thất.
phong bep dep
Nội thất phòng bếp được sử dụng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu sẫm giúp mang lại cảm giác gần gũi. Những chi tiết hoa văn dát vàng được khắc họa tinh tế tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mẫu phòng bếp. Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa giúp người nội trợ thuận tiện trong chế biến món ăn.
phong an
Bộ bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhắc đến những bữa ăn sang trọng của các gia đình quý tộc xưa. Sắc vàng trầm ấm kết hợp với những chi tiết dát vàng lấp lánh của bàn ăn tạo vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng của bữa cơm thân mật gia đình.
noi that phong ngu
Phòng ngủ master với thiết kế đồ dùng nội thất cầu kỳ và tỉ mỹ, mang đến không gian nghỉ ngơi đậm phong cách cổ điển. Màu sắc trầm ấm của đồ nội thất tạo cảm giác ấm áp cho gia chủ. Bức tường đầu giường được cách điệu, bên trên treo chiếc đồng hồ với khuôn hình tròn màu trắng, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả căn phòng.
phong tam dep
Phòng vệ sinh sử dụng chất liệu gạch và kính tạo nên độ sáng cho toàn bộ không gian. Khung cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên tránh được sự ẩm thấp. Bức tranh treo tường tăng thêm sự thư thái cho gia chủ khi vào phòng.
Với thiết kế ngoại thất sang trọng, bề thế, nội thất tiện nghi, mẫu biệt thự đã làm hài lòng gia chủ.

Xem tiếp nội dung thiet ke nha dep - Ngôi nha xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn