Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Vẻ đẹp sang trọng của 7 mẫu biệt thự hiện đại 2015

Kiến trúc hiện đại thể hiện một lối tư duy mới với sự phát triển bùng nổ của xã hội châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Trường phái kiến trúc này nhanh chóng phổ biến, trở thành một trường phái chủ đạo trên toàn thế giới. Những công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang đến cho nhân loại vẻ đẹp tươi mới đầy sáng tạo.

Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả và khách hàng 7 mau biet thu dep hiện đại 2015. Tuy cùng được thiết kế theo phong cách hiện đại và thể hiện nét đặc trưng của phong cách đó nhưng mỗi công trình lại mang một màu sắc riêng, tạo nên sự đang dạng và phong phú. Chính điều đó tạo thuận lợi cho quý độc giả và khách hàng có thể lựa chọn các mẫu nhà mơ ước của mình. 
biet thu
Trên nền diện tích 24m x 21m, mau nha dep 4 tầng 3 mặt tiền được công ty Ngôi nhà xinh thiết kế cho anh Dương Ngọc Minh mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. 
Biệt thự hiện đại được tạo lập bằng các hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang phân tầng cùng với khối lồi lõm hay cách vươn ban công kính ra ngoài cũng tạo cho công trình thêm phong cách.
mau biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế bởi những khối hộp vuông  sắp xếp với nhau tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Công trình mang đặc trưng của phong cách hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. KTS đã mạnh dạn đưa chất liệu kính vào công trình, kết hợp với hệ lam bên ngoài vừa có tác dụng giảm bức xạ nhiệt, vừa tạo nét mềm mại, uyển chuyển cho không gian ngoại thất. Với gam trắng làm chủ đạo, được điểm xuyết thêm màu nâu ở các diện tường, trần ở tầng 2, tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. 
Mẫu biệt thự phố 4 tầng 1 mặt tiền được đội ngũ KTS Ngôi nhà xinh thiết kế theo đơn đặt hàng của anh Mạnh ở thành phố Vinh, Nghệ An. Với diện tích 8m x 23,5m, biệt thự hiện đại được tạo lập bằng một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối. Ngôn ngữ tạo hình được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. KTS đã dùng các phân vị ngang để chia các tầng. Toàn bộ công trình tạo thành một thể khối hình học hài hòa, cân đối.
biet thu dep
Mẫu biệt thự mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại với những hình khối vuông vức, thẳng đứng. Các gờ, phào, chỉ được sử dụng để phân tầng rõ rệt. Kiến trúc ở tầng 2 được thiết kế vươn ra nhằm thể hiện hình khối mạnh mẽ và tạo điểm chốt của hiệu ứng thị giác. Các cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính nẹp gỗ có tác dụng trong việc đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp lưu thông không khí vào trong nhà. Mặt khác, cửa chính sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ nhằm tạo sự hoành tráng khi bước vào không gian nội thất.  
biet thu
Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế trên diện tích khá rộng (200m2). Khác với các ngôi biệt thự cổ thường được thiết kế một cách cầu kỳ, theo lối đối xứng..., biệt thự hiện đại được thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. Thiết kế mái dốc tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại, loại bỏ được sự thô cứng từ khối công trình. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại, mang bản sắc truyền thống văn hóa Việt. 
mau biet thu dep
Phong cách hiện đại đem đến nét đẹp đa dạng cho mẫu biệt thự nhờ khai thác nhiều chất liệu xây dựng và màu sắc khác nhau. Ngoại thất tầng trệt ốp gạch vàng, kết hợp các ô cửa kính tạo cảm giác ấm áp và năng động cho gia chủ. Các tầng trên phối hợp giữa hai gam trắng – xám cho phần diện tường và phân vị ngang làm nổi bật tính mảng khối và nhấn mạnh kết cấu chặt chẽ của công trình.
biet thu dep
Trên nền diện tích 9,4 x 14m, mẫu biệt thự của chị Trinh ở quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh có kiến trúc kiểu khối hộp, kết hợp không gian nhà ở với công trình nhà xưởng phía sau tạo thành 2 khu vực tách biệt. Phong cách hiện đại đem đến một không gian sống rộng rãi, tiện nghi và tươi xanh cho đời sống gia chủ.
7 mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2015 là những sản phẩm thiết kế thể hiện tài năng, trí óc của đội ngũ KTS Ngôi nhà xinh đã không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao tay nghề. Những ngôi biệt thự đẹp này đã làm hài lòng chủ đầu tư và gây được cảm tình đối với bất kỳ ai chiêm ngưỡng. Một lần nữa, chúng tôi xin được chia sẻ những đứa con tinh thần của mình đến quý độc giả và quý khách hàng.

Theo Nhóm thiết kế biệt thự đẹp - Ngôi nhà xinh








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn