Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển với nội thất sang trọng

Đây là một trong những mẫu kiến trúc nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Các mẫu biệt thự theo phong cách này luôn đem lại cho khách hàng những hiệu ứng đầy sáng tạo, mở ra một không gian lãng mạn theo trường phái quyến rũ. Đặc điểm thường thấy của phong cách này là: hình dạng đối xứng, cột trụ lớn chống đỡ sức nặng của khối công trình. Kiến trúc này thường được sử dụng trong xây dựng tòa nhà lớn, có quy mô đồ sộ.
BIET THU TA,BIET THU TAN CO DIEN,BIET THU MAI DOC,BIET THU 2 TANG
Với tổng diện tích 12m x 18m, công trình toát lên vẻ đẹp bề thế và sang trọng, nhờ lối xử lí các chi tiết, các gờ chỉ một cách tinh tế và kĩ lưỡng, đã tạo nên nét mềm mại và tinh tế cho ngôi biệt thự đẹp. Sử dụng tone màu vàng trắng nhã nhặn kết hợp với những nét hoa văn tinh sảo tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi biệt thự. Các hình khối khỏe khoắn, vững chãi được thiết kế đối xứng và cân bằng với nhau tạo cảm giác mạnh mẽ, vững chắc cho không gian ngoại thất của căn biệt thự. 
noi that biet thu,NOI THAT NHA DEP

Phòng ngủ gia chủ được thiết kế không quá cầu kì, nhưng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Sự hài hòa giữa các gam màu như màu tươi sáng vẫn được sử dụng để tăng nét hiện đại cho phòng ngủ, như màu trắng của tường và ga trải giường. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng được sử dụng cho nội thất và sàn nhà làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn. Giấy dán tường với họa tiết hoa văn sặc sở là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Nhờ việc sắp xếp và bố trí đồ nội thất nhà đẹp hợp lý căn phòng trở nên rộng rãi là nơi lý tưởng cho gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
phong ngu be trai,phong ngu hien dai,phong ngu co dien
phong ngu be trai,phong ngu hien dai,phong ngu co dien
Phòng ngủ đẹp con trai với gam màu nhã nhặn, hài hòa trong thể chung. Được thiết kế khá tỉ mỉ và ấn tượng trong từng đường nét. Chất liệu gỗ tự nhiên được khai thác tuyệt đối trong đồ nội thất mang lại vẻ đẹp ấm áp và sang trọng. Tủ đựng đồ rộng được thiết kế sát tường tiết kiệm không gian, dùng để đựng những vật dụng cá nhân của bé. 
phong tho,mau phong tho
Phòng thờ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với màu nâu đem đến sự sang trọng, đầm ấm cho không gian thờ cúng thể hiện sự thành kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Trên bàn thờ treo những bức hoành phi, câu đối, ghi lại những lời răn dạy con cháu những giá trị đạo đức truyền thống.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn