Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Mẫu nội thất đẹp NHÀ XINH | TÂN CỔ ĐIỂN | Anh Giang - Đà Lạt | NNX – NT700

Những mẫu đồ dùng nội thất đẹp được KTS Ngôi Nhà Xinh sử dụng là những đồ dùng được trang trí tỉ mỉ mang tính nghệ thuật cao, đồ nội thất có màu sắc nổi bật kết hợp với tường nhà màu sáng giúp tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian. Các KTS đã tạo nên một không gian thật sang trọng, thể hiện được sự khéo léo và cái nhìn tinh tế của gia chủ.
 Nội thất nhà xinh

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách - Nhà Xinh
Căn phòng có tông màu chủ đạo kem trắng, bộ sofa màu xanh làm điểm nhấn, thảm hoa văn có màu sắc và họa tiết tương đồng với rèm. Chỉ phào gỗ trắng nhấn sơn vàng tạo điểm nhấn nổi bật. Phòng khách chủ yếu dành làm không gian sinh hoạt cho thành viên trong gia đình và tiếp những khách thân quen nên được thiết kế chú trọng tạo sự gần gũi, thân mật chứ không quá hoành tráng như những căn phòng khách lớn khác.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp - Nhà Xinh
Ba khu vực phòng khách, phòng bếp và bàn ăn được thiết kế thông suốt giúp khu tầng trệt rộng rãi, thông thoáng. Bếp gỗ sơn trắng điểm chỉ vàng kết hợp phào chỉ nhẹ nhàng. Khu vực bàn ăn được chăm chút tỉ mỉ, cầu kỳ hơn những khu vực khác.
Trần khu vực ăn uống là trần xuyên sáng giúp tạo điểm nhấn mới lạ. Hệ trần không sử dụng đèn downlight chỉ sử dụng chủ yếu ánh sáng giáng tiếp từ đèn hắt trần và trần xuyên sáng.

Mẫu thiết kế cầu thang - Nhà Xinh
Vách ngăn giữa cầu thang và gara được tạo từ những tấm CNC giúp tạo điểm nhấn và giúp cho không gian thông thoáng hơn. Dưới gầm cầu thang được tận dụng để thiết kế tủ kéo.

Mẫu thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung - Nhà Xinh
Phòng sinh hoạt thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp với phong cách Vintage. Tông màu chủ đạo của phòng là màu trắng, điểm nhấn màu xanh tươi mát cùng màu nâu kem của rèm giúp không gian hài hòa hơn.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master - Nhà Xinh
Chiếc giường có họa tiết tỉ mỹ nhưng không quá cầu kỳ tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng. Tông chủ đạo của phòng là màu sáng, nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Trong phòng không sử dụng đèn downlight, chỉ sử dụng đèn chùm, đèn trần và đèn bàn tạo được hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng cho căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ master - Nhà Xinh
Tủ đựng quần áo được đặt trong nhà vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự thuận tiện.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ông bà - Nhà Xinh
Phòng thiết kế theo phong cách Vintage, đồ gỗ trắng nhẹ nhàng, giấy dán tường ánh kim trên nền tường trắng làm nổi bật không gian, phong cách thiết kế căn phòng tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, tẻ nhạt nhờ vào những vật dụng trang trí như tranh treo tường, chậu cây cảnh, đèn bàn, gối có hoa văn nổi bật…nhất là nhiều khung tranh nhằm lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm của ông bà.

Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ ông bà - Nhà Xinh
Tủ đựng quần áo đặt trong nhà vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự thuận tiện, khung gương soi màu vàng tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con trai - Nhà Xinh
Lấy tông màu đen làm điểm nhấn trên nền tường trắng, phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung, tường nhấn viền đen có sự kết nối với mảng tường đầu giường thành khối thống nhất, tránh cảm giác về sự chia cắt bởi hai ô cửa sổ.
Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ con trai - Nhà Xinh 

Có cùng tông màu với phòng ngủ, màu nhấn đen, vật dụng có chất liệu chủ yếu từ kính laminate tạo ra sự sang trọng, tinh tế, ngoài ra còn có lớp kính cửa lùa phân chia không gian phòng tắm với tủ đựng quần áo.

Mời xem thêm các dự án tại: NHÀ XINH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn