Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất đẹp NHÀ XINH | Hiện Đại | Anh Giang Nghiệp | NNX - NT714

Xu hướng thiết kế ni tht nhà đẹp đa dạng với nhiều phong cách,trong đó được ưa chuộng nhất vẫn là phong cách hiện đại với lối thiết kế trẻ trung,màu sắc trang trí tươi sáng. Các không gian công năng được sắp xếp khoa học,bố trí xen lẫn nhau bằng những vách ngăn nhẹ,tạo ra sự liên hoàn nhưng không kém phần sang trọng.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hình 1
Bước vào không gian đầu tiên của ngôi nhà xinh là phòng khách đẹp,được thiết kế theo phong cách mở với bộ sofa màu socola ngọt ngào,chiếc bàn mặt kính sang trọng. Ngoài ra,bức tường gỗ sau ghế được trang trí nhiều bức tranh với kích thước và hình ảnh khác nhau giúp cho căn phòng toát lên vẻ đẹp hiện đại và đầy cá tính.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hình 2
Bức tường treo ti vi trong phòng khách thiết kế đơn giản,màu sắc nhẹ nhàng,những đường kẻ trên tường sole nhau tạo sự mềm mại và thanh thoát.
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hình 1
Phòng bếp tuy nhỏ nhưng được sắp xếp hợp lý nên nhìn rất gọn gàng và sạch sẽ. Thiết kế tủ với nhiều ngăn là giải pháp khoa học nhất cho những căn phòng có diện tích hạn chế như thế này.
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hình 2
Không gian mở tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho lối đi.
Mẫu thiết kế gara
Ga ra để xe đặt tại tầng 1 có không gian thoáng đãng, thiết kế đơn giản, nhã nhặn giúp cho quá trình di chuyển được dễ dàng. 
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master
Phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích và vị trí với tầm nhìn đẹp, thoáng rộng trong nhà. Những yếu tố về ánh sáng, chất liệu, vật trang trí, đồ nội thất... được sắp xếp một cách khoa học và ngăn nắp tạo nên không gian sống thoải mái và đầy tiện nghi thể hiện được gu thẩm mĩ cao của gia chủ.
Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ master
Nội thất wc trong phòng ngủ nhà xinh sử dụng gạch màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và nới rộng không gian. Thiết kế tủ đựng đồ dưới chậu rửa mặt càng giúp căn phòng trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách
Phòng ngủ nhà xinh của khách trở nên ấm cúng hơn, nhờ chiếc ga giường màu đậm đi kèm với các chi tiết cây cối, hoa cỏ trang trí trên gối và bức tranh trên đầu giường. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng sâu sắc với các vị khách mỗi khi bước vào phòng.
Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ khách
Diện tích phòng wc cho khách nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ về chức năng. Gia đình đã đặt lọ hoa tuylip xinh xắn để khách không có cảm giác xa lạ mà thấy được gần gũi và yêu mến.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hai con
Tùy theo sở thích của các bé mà gia chủ đã thiết kế 2 chiếc giường với màu sắc khác nhau theo sự lựa chọn của bọn trẻ thể hiện được cá tính và phong cách riêng của các con. Căn phòng có diện tích không lớn nhưng đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng nhờ cách bố trí nội thất hợp lý, sinh động và đáng yêu vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là nơi học tập cho các bé.
Mẫu thiết kế nội thất wc phòng ngủ hai con
Thiết kế nội thất wc phòng ngủ hai con gần giống với phòng wc của khách. Gạch ốp tường được thay đổi từ màu xám sang màu xanh, để phòng tắm sinh động hơn phù hợp với lứa tuổi của các con.
Mẫu thiết kế nội thất phòng vui chơi
Phòng vui chơi cho trẻ sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các mảng màu sặc sở khác của những món đồ chơi như thảm trải sàn, tủ đựng đồ... giúp căn phòng trở nên vui tươi và tinh tế tạo ra một không gian vui chơi tuyệt vời nhất ngay tại nhà giúp cho con mình có thể phát triển một cách toàn diện
Mẫu thiết kế nội thất phòng sauna
Phòng sauna nhà xinh là không gian thư giãn cho cả gia đình. Bồn tắm được đặt cạnh cửa sổ để những giây phút nghỉ ngơi được hòa mình vào thiên nhiên.
Mẫu thiết kế sân phơi
Sân phơi đồ được thiết kế rộng thoáng có cửa sổ lớn giúp đón gió và nắng tự nhiên vào bên trong làm cho quần áo và đồ dùng nhanh khô hơn.
Mẫu thiết kế nội thất wc sân phơi
Thiết kế wc trên sân phơi tăng tính tiện dụng và hiệu quả sử dụng.


Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn