Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Biệt thự sân vườn đẹp | Ngôi Nhà Xinh

 Xu hướng biệt thự sân vườn đẹp với nội thất đẹp đang ngày càng trở nên phổ biến với người dân bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại những cũng không kém phần trang nhã mà công trình thiết kế mang lại. Với đội ngũ nhân viên, kĩ sư chuyên nghiệp, công ty Ngôi Nhà Xinh cam kết sẽ làm hài lòng bạn và gia đình từ những cái nhìn đầu tiên. 
Nhìn từ xa, ngôi biệt thự đẹp mang ba màu sắc chủ đạo là trắng sữa, xám tro và xanh lá khiến tổng thể mang một vẻ đẹp cân đối và hài hòa. Sự hòa quyện giữa những nét thẳng, chắc chắn của cột và lan can kết hợp với những đường nét mềm mại của vòm cửa, đài phun nước khiến căn biệt thự trông vừa kiên cố vừa duyên dáng.
Phòng khách với nội thất đẹp được thiết kế theo phong cách châu Âu với màu vàng làm màu chủ đạo khiến căn phòng mang một cảm giác ấm cũng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Bức tranh phong cảnh được đặt chính giữa khiến căn phòng trở nên sinh động, trang trí thêm một chậu cây xanh khiến tổng thể căn phòng trở nên cân đối hơn.



Được thiết kế cầu kì với gam màu trắng xám chủ đạo, cửa kính trong suốt, chậu cây và đèn chùm trang trí cùng với những món đồ nội thất hiện đại khiến phòng bếp trở nên đẹp, thu hút và tiết kiệm không gian hơn.


 Phòng ngủ phải luôn đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng là đẹp và thoải mái, nên thảm trải sàn với hoa văn đẹp là một sự lựa chọn thích hợp, Màu nâu trầm và trắng ngà kết hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa gần gũi, bàn trang điểm vừa phải với một lọ hoa ngay ngắn sẽ là điểm nhấn nhỏ xinh cho căn phòng.

Căn biệt thự đẹp sẽ thể hiện được gu thâm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Hãy đến với đội ngũ Ngôi Nhà Xinh chuyên thiết kế nội thất đẹp, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bạn.



Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn