Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Nhà Xinh | Nội Thất Đẹp | Cổ Điển

         Không gian nội thất đẹp cổ điển luôn thể hiện tính thẩm mỹ cao,sự phóng khoáng,giàu sang và uy quyền của gia chủ. Không những vậy những vật dụng trang trí cho nhà xinh kiểu cổ điển còn mang đến sự thư giãn, thoải mái và yên bình cho ngôi nhà của bạn.

Lấy ý tưởng từ những lâu đài dinh thự ở châu Âu, nội thất đẹp nhà anh Tài ở Sóc Trăng được thiết kế dựa trên những họa tiết hoa văn cầu kỳ được dát vàng. Nhũng họa tiết hoa văn cổ điển bằng chất liệu phù điêu được các KTS Nhà Xinh khéo léo đưa vào không gian tạo nên sự xa hoa lộng lẫy đậm chất hoàng gia. Tone màu vàng óng "màu vàng của dát vàng hoặc công nghệ mạ vàng" kết hợp với ghế ngai, hoa văn họa tiết cầu kỳ chính là nét đặc trưng của phòng khách cổ điển nhà anh Tài.

nội thất đẹp, nội thất cổ điển đẹp, nhà xinh



Mẫu thiết kế nội thất phòng khách


nội thất đẹp, nhà xinh


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 


nhà xinh, thiết kế nội thất đẹp



Sử dụng tone màu trắng,vàng kết hợp với ánh sáng của đèn chum mang đến cho bạn cảm giác ấm cũng,sang trọng và quyến rũ của không gian nội thất đẹp phòng khách cổ điển.

noi that dep, nha xinh, noi that nha xinh



Thiết kế cầu thang sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với hoa văn sắt mỹ nghệ khiến cho những bậc cầu thang trở nên mềm mại,uyển chuyển hơn.

nội thất đẹp, nhà xinh



Phòng khách nhỏ được bố trí sát cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên lưu thông vào căn hộ.

noi that dep, nha xinh



Phòng ngủ nhỏ trên lầu 2 được thiết kế cho cặp vợ chồng trẻ mới cưới với gam màu xám chủ đạo,trang trí đơn giản,có nhiều ô cửa nhỏ đặt bàn làm việc và ghế ngồi để thư giãn.

nha xinh, noi that dep



Thiết kế một phòng chức năng nhỏ làm nơi thư giãn,giải trí lý tưởng

noi that dep, nha xinh



Nội thất đẹp bằng gỗ là thiết kế chủ đạo trong phòng bếp nhằm mang đến không khí gần gũi,ấm áp để chế biến ra những món ăn ngon.

nha xinh, thiet ke nha xinh, noi that nha xinh, mau noi that dep, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep, noi that nha dep



Phòng ngủ master đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại,bố trí khoa học để khai thác tối đa những lợi thế và tiện nghi của đồ đạc trong phòng.

nha xinh, thiet ke nha xinh, noi that nha xinh, khong gian dep, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep



Wc trong phòng ngủ được phân làm các khu chức năng như lavabo,bồn rửa mặt,tủ quần áo và bồn tắm rất khoa học và hợp vệ sinh.

👉 Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp đa dạng của Nhà Xinh nhé...!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn