Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Nét đẹp độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học.

Công ty ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu thiet ke nha dep của chị Hạnh ở Sư Vạn Hạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với sự dày công tư vấn của đội ngũ KTS chuyên nghiệp, ngôi biệt thự đẹp 2 tầng 3 mặt tiền được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thành quả ra đời đã đáp ứng sự mong mỏi của gia chủ.
mau biet thu dep
Mẫu nhà xinh được thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện nét đẹp độc đáo. Các khối mảng kiến trúc được tạo lập một cách rõ ràng, mạch lạc. Thiết kế mái đón sảnh và ban công hình vòm gợi nét uyển chuyển, mềm mại cho ngoại thất công trình. Trang trí màu sơn vàng ở tầng 1 kết hợp với màu kem ở tầng 2 và tầng 3 tạo vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho ngôi biệt thự hiện đại đẹp. 
Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với không gian noi that nha dep sang trọng, trang nhã đã thể hiện được gu thẩm mỹ của gia đình.
noi that phong khach
Thiết kế nội thất phòng khách với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của bộ sofa và màu nâu của thảm trải sàn tạo nên vẻ đẹp trang nhã. Những chiếc gối tựa nhiều màu sắc mang lại nét sinh động cho căn phòng.
phong bep dep
Trang trí màu trắng làm chủ đạo cho phòng bếp đẹp tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ. Kệ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu đỏ mang lại nét thẩm mỹ cho căn phòng. Tủ lạnh đặt trong bếp giúp gia chủ thuận tiện cho việc dự trữ đồ và chế biến các món ăn.
phong an
Phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng bếp vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp gia chủ thuận tiện trong sinh hoạt. Màu đỏ của ghế kết hợp với màu đen của bàn mang lại cảm giác hài hòa cho không gian. Đây chính là nơi gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp với tông màu trầm tạo cảm giác ấm áp cho gia chủ. Trang trí rèm cửa giúp chủ nhân có thể điều chính ánh sáng phù hợp khi cần thiết. Góc làm việc được thiết kế ngay bên cạnh tiện ích cho gia chủ khi mang công việc về nhà.
phong lam viec
Góc học tập của con gái được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp. Tủ sách được đặt ngay bên cạnh bàn học giúp chủ nhân có thể dễ dàng lấy sách vở phục vụ cho việc học tập của mình. Trang trí những khung ảnh, lọ hoa tạo cho không gian thêm sinh động, giúp kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ.
noi that phong sinh hoat chung
Nội thất phòng sinh hoạt chung được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thiết kế chiếc ghế dài với nhiều gối tựa có màu sắc khác nhau giúp các thành viên trong gia đình có thể ngồi trò chuyện, hàn huyên, sum họp sau một ngày làm việc vất vả. Chiếc tivi được đặt đối diện giúp gia đình ngồi quây quần xem các kênh truyền hình giải trí, cập nhật tin tức.

Theo Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn