Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mẫu biệt thự đẹp mang âm hưởng cổ điển châu Âu

Mau biet thu dep được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu, một phong cách kiến trúc được coi là đẳng cấp thế giới. Ngoại thất công trình được chăm chút tỉ mỉ với hệ thức cột vững chãi, bề thế. Các chi tiết phù điêu, điêu khắc, gờ, phào, chỉ được kiến trúc sư sử dụng hết sức tinh sảo, chắt lọc những tinh hoa của kiến trúc cổ điển và phối hợp lại với tỉ lệ hài hòa và đẹp mắt nhằm mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mau nha dep theo mong muốn của chủ đầu tư khi đến với công ty Ngôi nhà xinh.

Phong cách thiết kế sử dụng các thức tỉ lệ và chuẩn họa tiết điển hình từ những thời kỳ huy hoàng của kiến trúc cổ điển châu Âu, vận dụng một cách tinh tế để phù hợp với đặc thù khu đất cũng như điều kiện khí hậu Việt Nam.
biet thu dep
Có nhiều phương án được đưa ra sau khi tiếp nhận ý kiến từ chị Liễu, cuối cùng phương án này được lựa chọn vì đã gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như uy tín, quy mô và tiềm lực mà gia chủ muốn biểu đạt với khách hàng của mình.
Tỉ lệ hài hòa giữa tính chất hình khối với các tác phẩm phù điêu tinh tế, sắc sảo là nét chủ yếu tạo nên nét thẩm mỹ và chiều sâu cho mẫu biệt thự cổ điển đẹp. Hệ thống đèn chiếu sáng bố trí khắp các tầng, trên các thức cột là yếu tố phụ trợ không thể thiếu làm tăng thêm phần sang trọng và tráng lệ cho biệt thự về đêm.
Sử dụng sơn giả đá trắng phối với chất liệu đá marble nhấn nhá tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình. Các đường nét chi tiết được vận dụng khéo léo tạo nên chất cổ điển đặc trưng cho thiết kế kiến trúc. Điểm nhấn mắt cho công trình là thức cột chính vuông vức thẳng đứng được nẹp thêm cột tròn có khoét lõm tạo giúp cho hệ cột vừa vững chắc mà lại vừa duyên dáng.
Hệ cột phụ nẹp bên trong đỡ mái vòm bán nguyệt được tô điểm thêm bằng thức đầu cột Ionic nhằm hút tầm mắt cũng như thể hiện sự chi li sắc xảo trong từng chi tiết.
mau biet thu dep
Các thức cột liên tường hợp với các đường gờ phân vị ngang tạo nên kết cấu chặt chẽ và nét bề thế, khỏe khoắn cho mẫu biệt thự đẹp. Đồng thời, các chi tiết ở phần phào của mái và gờ cửa sổ được gia công tỉ mỉ sự đã hạn chế đáng kế sự đơn điệu, thô cứng của khối công trình, thiết kế biệt thự. Ngoài ra, các thức cột Corinthian mang vẻ đẹp phảng phất của kiến trúc La Mã cổ đại ở tầng trên cùng còn làm công trình trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.
Các thức cột vươn cao đối xứng nhau với và kết nối chặt chẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cầu kì cho mặt tiền biệt thự. Hệ cửa sổ với bệ đặt cây xanh làm nổi bật không gian khi nhìn sang hai bên. Thêm vào đó, thiết kế mẫu biệt thự giàu nét đẹp thẩm mỹ có chiều sâu nhờ các bức phù điêu chạm khắc tinh xảo. 
biet thu
Hai bên là hai mảng tường chốt khối nhằm giảm sự dàn trải trong kiến trúc khối, ngoài ra mảng xanh và phù điêu được đưa vào nhằm đem lại hướng nhìn thư giãn khi ở trong công trình nhìn ra ngoài.
Hệ cổng cũng là một phần kiến trúc được chú trọng vì nó cần được hài hoà với công trình nên các KTS đã kết hợp hoa sắt và hệ cột cổ điển nhưng đơn giản hơn và trồng cây xanh trên đầu cổng nhằm đem lại sự thân thiện khi ngước nhìn lên trên.

Theo Nhóm thiết kế biệt thự đẹp - Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn