Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Mẫu biệt thự đẹp - Biến tấu sáng tạo cho sự đa dạng phong cách kiến trúc

Ngôi Nhà Xinh - Mẫu biệt thự đẹp cho ta những cảm nhận khác nhau chỉ bằng những nét biến tấu đầy sáng tạo. 
Căn nhà của chị Dung ở Phú Quốc được KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện được sự phóng khoáng, cá tính của gia chủ và kiến trúc sư. 
mau biet thu dep, biet thu dep, nha xinh

Mẫu biệt thự đẹp phối cảnh kiến trúc
 Mẫu biệt thự đẹp nhà chị Dung được tạo lập bởi các khối hình học vững chãi, khỏe khoắn, các đường gờ, phào, chỉ phân tầng rõ rệt. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của đá granit ốp tường làm toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng tươi mới của ngôi nhà.
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, biet thu, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep, thiet ke biet thu
Thiết kế mặt bằng tầng trệt
Mặt bằng tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Các phòng có sự liên thông với nhau giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và nới rộng không gian.
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, biet thu dep, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep
Thiết kế mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 2 nhà xinh được thiết kế thành hai phòng ngủ rộng: phòng ngủ master với đầy đủ công năng dành cho vợ chồng gia chủ, bên cạnh là phòng ngủ ông bà cũng được thiết kế với nội thất sang trọng và chu đáo.
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, khong gian dep, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep
Thiết kế mặt bằng tầng 3
Tầng 3 nhà xinh là nơi cao nhất của ngôi nhà, nên gia chủ đã chọn đặt phòng thờ và phòng ngủ cho con ở đây, để đảm bảo sự yên tĩnh nhất. 
Vẫn bắt gặp ở đây những nét  thiết kế quen thuộc của biệt thự hiện đại bên trên nhưng đã có sự biến đổi sang phong cách cổ điển.
Cảm hứng cổ điển đã làm sống dậy trong mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương những ấn tượng về sự chỉn chu trong từng đường nét góc cạnh cũng như là sự đan xen hài hòa giữa các hoa văn, họa tiết và ý tưởng thiết kế hình khối, màu sắc.

biet thu dep,mau biet thu dep,thiet thu co dien, nha dep, mau nha dep
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Thế vững chãi, độc lập của ngôi nhà được hình thành từ hệ thức cột vuông vắn, vươn cao, xếp chồng lên nhau. 4 tầng biệt thự không đi theo thiết kế trải dài mà bẻ theo góc cạnh hông, tạo nên nét mạnh mẽ, khoáng đạt. 
 
mau biet thu dep, biet thu dep, biet thu, nha xinh
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương (một phối cảnh khác) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)
Bộ cánh trắng của tường như đang làm nổi bật hơn màu nâu gỗ trầm ấm, lịch lãm của những ô cửa sổ.Thiết kế hai mặt tiền kết hợp với ý tưởng lắp đặt hệ thống mái dốc xếp lớp kết hợp hài hòa với nhau góp phần tạo nên diện mạo hoàn chỉnh cho ngôi nhà. 
 
biet thu co dien, mau biet thu co dien, thiet ke biet thu

Biệt thự cổ điển  nhà anh Dương - Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)
Biệt thự cổ điển đẹp dành ưu tiên về sự bày trí họa tiết, họa văn ở mặt tiền và các hệ thống phào, chỉ. Điều này làm nên sự khác biệt trong mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhà anh Dương so với các mẫu nhà khác cùng phong cách. Ở đây, vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển không khiến cho người xem cảm thấy quá cầu kì, kiểu cách - vốn đã là những nét đặc trưng mà ngược lại, căn biệt thự cho thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, đầy sức hút.
 
mau biet thu dep, thiet ke biet thu, nha dep 
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương (một phối cảnh khác) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 4)
Một chút biến tấu từ phần mái và mặt tiền, Ngôi Nhà Xinh giờ đã mang diện mạo khác hẳn. Nếu ở những phối cảnh trước, mái dốc được xếp nối tiếp nhau hình thành đường gấp khúc thì giờ đây được tách biệt rõ ràng, ngăn cách tạo nên khoảng không gian mở, thoáng đãng hơn cho biệt thự một mặt tiền này. 
thiet ke biet thu, phối cảnh tầng hầm
Thiết kế biệt thự đẹp - Phối cảnh tầng hầm (Hình 5)
Tầng hầm của căn biệt thự nhà anh Dương được đầu tư kĩ lưỡng với một không gian rộng dành để xe và một phòng nghỉ ngơi và phòng vệ sinh tiện dụng.
biet thu dep, phoi canh tang tret, mau biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp  -  Phối cảnh tầng trệt (Hình 6)
Tầng trệt có xu hướng liên thông các phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung và một khu vực vui chơi phụ.
phoi canh tang 1
Phối cảnh tầng 1 (Hình 7)
Tầng 1 nhà anh Dương bao gồm hai phòng ngủ master. Chiếu nghỉ ở cầu thang được tận dụng thiết kế điểm dừng chân nghỉ ngơi.
phối cảnh lầu 2,
Phối cảnh tầng 2 (Hình 8)
Tầng 2 cũng được thiết kế 2 phòng ngủ master và một phòng ăn.
phối cảnh lầu 3
Phối cảnh lầu 3 (Hình 9)
Tầng 3 chia thành nhiều phòng nhỏ, phần lớn phục vụ cho hoạt đông vui chơi, giải trí.
Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn