Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Đẳng cấp thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu tím

Phòng ngủ là một trong 3 phòng chức năng quan trọng của ngôi nhà. Chính vì thế, việc thiết kế trang trí cho không gian căn phòng lộng lẫy, lãng mạn luôn được các gia chủ cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài nội thất sinh hoạt thì gam màu cũng được yêu tiên hàng đầu.
Ngày nay, màu tím phù hợp với nhiều loại phòng ngủ nhất, phòng ngủ của vợ chồng trẻ, của người lớn tuổi, thanh niên hay trẻ nhỏ đều được. Vì thế, màu tím là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết kế phòng ngủ.. Nhưng việc kết hợp sao cho đẹp mắt và tạo cảm hứng thì điều đó lại là vấn đề khó khăn. Tạp chí ngôi nhà xinh xin mách bạn đọc một số thủ thuật trang trí nội thất phòng ngủ sao cho bắt mắt, hài hòa với không gian căn phòng. 

thiet ke noi that dep,mau noi that dep,noi that hien dai,noi that nha xinh
 Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 1
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với đồ nội thất tiện nghi được gia chủ bố trí gọn gàng. Gam màu trắng cho bức tường vách thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ. Gia chủ khéo léo sử dụng thêm màu tím từ những chiếc gối nhỏ xinh, chiếc mền chăn tạo nên sự hài hòa, lãng mạn cho cuộc sống vợ chồng.
noi that dep, mau noi that dep, noi that phong ngu dep

Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 2
Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu và đồ nội thất mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
 thiet ke noi that, noi that nha xinh, noi that co dien
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 3
Phòng ngủ Tân cổ điển được gia chủ sử dụng gam màu tím nhạt cho không gian riêng tư này. Màu tím nhẹ nhàng từ những bức tường vách, chăn ga tới màu tím đậm của chiếc giường, toàn bộ căn phòng toát lên sự quyến rũ, đẳng cấp tạo cảm hứng cho cuộc sống lứa đôi chung thủy.
            mau noi that dep, phong ngu dep
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 4
Điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ đẹp là chiếc giường có gam màu kiêu sa kết hợp đồng bộ với rèm che cửa. Không gian căn phòng mang cảm giác lãng mạn ngay từ khi bước chân vào.
thiet ke noi that, phong ngu dep
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 5
Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu và đồ nội thất luôn mang lại cái nhìn mới mẻ, hiện đại cho phòng ngủ. KTS sử dụng vật liệu ốp tường 3D trang trí làm tâm điểm. Đó cũng là ý đồ mà người thiết kế muốn giành cho chốn riêng tư này.
 
mau noi that dep, mau phong ngu dep
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 6
Sử dụng màu tím của giấy dán tường cùng chiếc giường nổi bật hay chiếc  mềm chăn nhẹ nhàng, cả căn phòng toát lên sự lỗng lẫy chứa đày sự lãng mạn.
noi that nha xinh, noi that phong ngu
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 7
Từ phong cách cổ điển tới hiện đại màu tím vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà đẹp. Tạo nên một tổng thể năng động trẻ trung xóa đi sự khô khan của gờ, phào hình khối.
 noi that nha dep, mau noi that phong ngu
Mẫu thiết kế phòng ngủ gam màu tím - hình 8
Kiêu sa với nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Một căn phòng màu tím được thiết kế hài hòa, chắc chắn không những trong nội thất mà còn sử dụng tone màu đẹp quyên quý. Đây là không gian riêng tư để bản thân thỏa sức khám phá, thiết kế theo tính cách, sở thích riêng của mình. Nhìn bao quát căn phòng biệu lộ lên nét quý tộc, hoàng gia thoang thoảng đâu đó quanh đây. Hẳn là không gian riêng tâm tình, nghỉ ngơi trò chuyện lý tưởng của cuộc sống gia đình.
Mời xem thêm dự án tại: nha xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn