Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nội thất hiện đại đẹp cho thiết kế phòng tắm đơn giản, tiện dụng

Ngôi Nhà Xinh - Thiết kế phòng tắm đẹp đôi khi vẫn bị xem nhẹ khi gọi nó dưới cái tên "công trình phụ". Tuy nhiên, trên thực tế, bên cạnh phòng ngủ thì phòng tắm lại là nơi mang đến cho gia chủ cảm giác thư giãn, thoải mái với một không gian riêng tư nhất.
Cùng Ngôi Nhà Xinh trải nghiệm những mẫu phòng tắm đẹp do các KTS của chúng tôi thiết kế để thấy được rằng: Vẻ đẹp của nội thất là vẻ đẹp xuyên suốt và không có một định nghĩa chính - phụ nào có thể ngăn cản sự sáng tạo nghệ thuật ấy.
 
mau noi that dep,noi that dep,noi that phong tam dep,noi that phong ve sinh dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Sự đan xen giữa các yếu tố mới lạ, độc đáo đã làm nên sức hút, tạo khác biệt cho nội thất phòng tắm này. Những mảng màu đen của tường và những ô vuông hình học hòa vào nhau một cách ăn ý. Một vài bông hoa đã xuất hiện rực rỡ như là điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể không gian nội thất.
mau noi that dep,noi that nha xinh,thiet ke noi that phong tam dep,mau phong ve sinh dep 
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Việc sử dụng chất liệu kính và gạch men cao cấp đã trở nên quá quen thuộc trong các mẫu nội thất hiện đại bởi những ưu tiên hàng đầu về sự đơn giản, phóng khoáng. Những ô kính trong suốt xóa nhòa mọi khoảng cách, giới hạn tạo cảm giác như căn phòng được mở rộng, thoáng đãng hơn.
 
mau phong tam dep,thiet ke phong tam dep,phong ve sinh dep,thiet ke noi that dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)
Đối với những phòng tắm rộng rãi, không bị hạn chế về không gian thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho gia chủ. Màu nâu nhạt phủ quanh các bức tường và ánh sáng vàng dịu nhẹ từ hệ thống đèn trần quyện vào nhau tạo cảm giác lãng mạn, êm ái. Bồn tắm xây cao như tách biệt hẳn với những chi tiết nội thất khác trong phòng tạo nhằm tạo nên sự đa dạng, mới mẻ cho cả người thiết kế và người sử dụng.
 
mau phong tam dep,thiet ke phong ve sinh dep,noi that hien dai dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 4)
Nội thất hiện đại đẹp luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác gọn gàng, tiện dụng. Thiết kế cửa sổ lớn ngay bên hông giúp căn phòng dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên, tạo nên những luồng sinh khí mới. 
 
mau noi that dep,thiet ke noi that dep,mau phong tam dep,noi that phong ve sinh dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 5)
Chất liệu gỗ cũng là một trong những lựa chọn yêu thích, đang tin cậy trong những mẫu nội thất phòng tắm. Màu nâu đậm của gỗ mang lại cảm giác sang trọng nhưng gần gũi, thân thiện. Mọi sự tiết chế cả về hình thức nội thất và phong cách bày trí đều nhằm mục đích tận dụng tối đa diện tích căn phòng.
thiet ke phong tam dep,mau phong ve sinh dep,noi that nha dep,noi that hien dai dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 6)
Chỉ một chút thay đổi trong màu sắc và cách sắp xếp đã cho thấy những trải nghiệm không gian nội thất khác biệt.
 
mau noi that phong tam dep,thiet ke noi that phong ve sinh dep,mau noi that hien dại dep
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh (Hình 7)
Mảng tường cách điệu khiến chúng ta liên tưởng đến dải yếm mềm mại, hờ hững vắt ngang qua căn phòng. Mặt khác, nó cũng chính là phông nền để các nội thất với gam màu trắng được dịp phô diễn sự thanh thoát, hiện đại.
Mời các bạn xem thêm những dự án khác tại: Thiết kế nội thất đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn