Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Sự đa dạng của màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi

Màu sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia đình. Nó không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn thể hiện được tính cách của gia chủ.
Mỗi gam màu lại mang cho mình ý nghĩa riêng của nó. Vì thế, nhiều chủ đầu tư phân vân nên lựa chọn sao cho phù hợp cho thiết kế nội thất phòng ngủ của mình.

thiet ke noi that dep,mau noi that dep,noi that dep,noi that nha xinh

Mẫu nội thất phòng ngủ màu đỏ hạnh phúc
Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, quý phái, lòng đam mê và dũng khí vươn lên. Theo người phương đông quan niệm, màu đỏ là màu của sự may mắn và hạnh phúc. Gia chủ sử dụng chiếc giường màu đỏ làm tâm  điển cho không gian riêng của mình đề cao tình yêu, niềm hạnh phúc của vợ chồng. 
 
noi that, noi that dep, phong ngu dep
Gam màu đỏ đam mê cho phòng ngủ vợ chồng
Với gam màu nổi bật này gia chủ không những sử dụng ở nơi ngã mình mà còn ngay trong vật dụng và trang trí tường vách. Cả không gian như khơi dậy niềm đam mê, hứng khởi trong cuộc sống mặn nồng. Phòng ngủ đẹp với gam màu này rất thích hợp cho những người mang mệnh hỏa và thổ.
noi that nha dep, mau noi that dep, noi that phong ngu
Gam màu tím quyền quý cho phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ cổ điển sử dụng với gam màu tím nhẹ nhàng làm điểm nhấn cho căn phòng. Màu tím tượng trưng cho sự huyền bí, quý tộc. KTS ngôi nhà xinh đã khéo léo sử dụng gam màu ở bức tường vách kết hợp với họa tiết hoa văn nổi. Đồng thời gợi ý cho gia chủ sử dụng chiếc giường và ga chải gam màu một cách chừng mực.
 
thiet ke noi that, noi that nha xinh, phong ngu dep
Mẫu phòng ngủ với gam màu tím quyến rũ
Màu sắc này xuất hiện trong các họa tiết nhỏ như gối, mền sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tăng cường tinh thần cho lúc nghỉ ngơi. Đồng thời, tạo cảm giác lãng mạn, quyến rũ cho hạnh phúc lứa đôi.
 noi that, noi that dep, noi that phong ngu dep
  Mẫu phòng ngủ gam màu vàng nhẹ nhàng
KTS sử dụng gam màu vàng cho không gian phòng ngủ gia chủ. Đây cũng là ý đồ của gia chủ muốn gửi gắm tới bạn đời của mình hãy tin tưởng trong cuộc sống hôn nhân. Sự nồng ấm, lãng mãn cũng được bộc lộ từ không gian này. Người mệnh kim nên sử dụng màu này để trang trí cho phòng ngủ của mình.
mau noi that dep, noi that nha dep, phong ngu dep
     Mẫu phòng ngủ gam màu vàng nhẹ nhàng
Những giấc mơ ngọt ngào trong lúc nghỉ ngơi luôn được các gia chủ mong muốn cho các thành viên trong gia đình. Gam màu vàng nhẹ cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái, lãng mạn cho họ.
thiet ke noi that, mau noi that dep, thiet ke phong ngu dep
     
Thiết kế phòng ngủ với gam màu xám, màu sắc thể hiện sự rõ ràng, sang trọng. 

     noi that dep, noi that nha xinh, phong ngu dep
Phòng ngủ đẹp với màu nâu của gỗ
Từ xưa tới nay vật liệu gỗ không bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất. Nhưng có sự cách tân trong đường nét điêu khắc. Gia chủ sử dụng gỗ từ chiếc giường, sàn nhà hay kể cả chiếc bàn trang điểm thể hiện sự đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng tinh tế.
thiet ke noi that, noi that nha dep, mau noi that dep
Phòng ngủ đẹp với màu nâu của gỗ
Vật liệu gỗ luôn được ưu tiên trong thiết kế nội thất mang lại sự ấm áp của gia đình. Gam màu này rất hợp với người có mệnh thổ sẽ giúp tinh thần sảng khoái, sức khỏe.

 noi that nha dep, noi that phong ngu
Phòng ngủ vợ chồng với màu hồng êm ái
Nội thất phòng ngủ với chiếc giường và bộ sofa màu hồng êm ái, tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng quyến rũ. Không gian riêng này mang tới không khí đầy lãng mạn của cuộc sống đôi lứa.  
mau noi that dep, phong ngu dep
Phòng ngủ bé yêu với màu hồng điệu đà
Màu hồng cũng được gia chủ sử dụng cho phòng ngủ con yêu của mình. Tạo nét duyên dáng, điệu đà của giới trẻ. 
  
thiet ke noi that, noi that nha xinh
   Mẫu nội thất phòng ngủ với tone màu trắng
Gam màu trắng thể hiện ngay ở màu sơn tường và chiếc giường ngủ thân quen. Màu của sự ngây thơ, tươi sáng hay màu bắt đầu của sự khởi đầu.  KTS đã khéo léo kết hợp màu trắng với màu nâu làm cho căn phòng sinh động tinh tế mà ấm cúng.  
mau noi that dep, noi that, noi that phong ngu
Mẫu nội thất phòng ngủ sử dụng màu nâu đen

Hẳn gia chủ là người hướng tới sự mạnh mẽ đến bí ẩn. Tình yêu say mê giành cho bạn đời của mình được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. Gam màu nâu đen đã giúp gia chủ thể hiện ra được những điều thầm kín đó.
     
noi that nha dep, noi that nha xinh, noi that phong ngu
Mẫu thiết kế phòng ngủ với gam màu xanh nhẹ nhàng

Không gian phòng ngủ kín đáo mang lại sự điềm tĩnh cho gia đình nghỉ ngơi. Sự nhẹ nhàng của màu xanh dương được gia chủ sử dụng ngay trong nội thất như giường ngủ hay bàn làm việc tạo nên cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.
noi that, noi that dep, thiet ke noi that phong ngu
Mẫu phòng ngủ bé trai với gam màu xanh
Màu xanh cũng được gia chủ lựa chọn sử dụng cho con trai yêu của mình. Căn phòng thể hiện được ý đồ của gia chủ muốn con mình luôn khỏe mạnh, có nghị lực. 
Ngôi nhà xinh hy vọng với những gam màu trên sẽ giúp phần nào khách hàng tham khảo được để hoàn thiện dự án nội thất đẹp của gia đình.
Mời xem thêm sự án tại: nha xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn