Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Biệt thự đẹp phong cách hiện đại phong cách, cá tính

Ngôi Nhà Xinh – Thiết kế biệt thự đẹp với phong cách hiện đại đã và đang trở thành xu hướng kiến trúc được ưa chuộng nhất. 
Không có được sự xa hoa, lộng lẫy như các biệt thự cổ điển cũng không có sự đan xen đa dạng các thể loại kiến trúc như các biệt thự tân cổ điển, thiết kế biệt thự đẹp hiện đại chú trọng nhấn mạnh những độc đáo trong các bước tạo hình khối, màu sắc.
1. Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hiệp – Gamuda
 
thiết kế biệt thự, thiet ke biet thu, nha dep

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hiệp – Gamuda (Hình 1)
Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hiệp – Gamuda mang lại cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới, phảng phất đôi chút hơi thở cổ điển rất gần gữi với phong cách Vintage. 
Có thể thấy ngay rằng, đặc sắc của căn biệt thự này là sự xuất hiện dày đặc của hệ thống cửa. Nếu hệ thống cửa ở tầng 1 giúp tổng thể kiến trúc thêm phần thanh thoát thì hệ thống cửa ở tầng 2 chính là điểm độc đáo nghệ thuật. Những góc cạnh khô cứng, đơn điệu của ngôi nhà đã được thay thế bằng những khung cửa gỗ giản dị nhưng ấn tượng.
2. Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Huỳnh Mỹ Tú – Bình Dương
 
thiet ke biet thu, biet thu hien dai
 Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Huỳnh Mỹ Tú – Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Thiết kế biệt thự đẹp nhà anh Huỳnh Mỹ Tú cho thấy tài năng sáng tạo của các KTS Ngôi Nhà Xinh. Hình khối giật cấp với sự liên kết chặt chẽ, bền bỉ của các phân vị ngang là những giá trị không gì có thể thay thế của phong cách kiến trúc hiện đại nói chung và kiến trúc căn biệt thự này nói riêng. 
 
thiet ke biet thu, nhà dep
    Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Huỳnh Mỹ Tú (Hình 3)
Trải nghiệm cuộc chơi màu sắc cùng cách phối nhiều cấp độ màu khác nhau trong cùng một chỉnh thể là một điểu mới mẻ, kích thích giác quan vô cùng. 
3.  Biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Vinh
 
biet thu dep, biet thu hien dai
Biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Vinh – Ngôi Nhà Xinh (Hình 4)
Từ sự thay đổi liên tục các cấp độ màu sắc ở biệt thự nhà anh Huỳnh Mỹ Tú, chúng tôi giới thiệu với các bạn biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Vinh. 
Chỉ sử dựng một gam màu trắng duy nhất cho toàn bộ không gian ngoại thất, cùng với hệ mái phân cấp, chồng lấn đặc biệt, căn biệt thự nhà anh Vinh vẫn thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. 
4. Biệt thự đẹp hiện đại nhà chị Dung – Phú Quốc
 
biet thu dep
Biệt thự đẹp hiện đại nhà chị Dung (Phú Quốc) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 5)
Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn hòa hợp với tự nhiên thì biệt thự đẹp hiện đại nhà chị Dung – Phú Quốc chính là ý tưởng tuyệt vời.
Những đường nét đơn giản trong thiết kế cùng với gam màu trắng thanh khiết, tươi sáng như càng nổi bật hơn trước cảnh sắc thiên nhiên ban sơ, tràn đầy sức sống nơi huyện đảo xinh đẹp này. 
5. Biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Rạng – Bình Phước
 
biet thu dep, thiet ke biet thu dep hien dai
Biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Rạng – Bình Phước (Hình 6)
Biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Rạng – Bình Phước mang trong mình những ngôn ngữ tạo hình riêng biệt. Các tầng được xếp chồng lên nhau theo những lớp lang rất bài bản, nghệ thuật khi lớp này vừa hém ở thì lại có một lớp khác bên trong mời gọi phải xem ngay, cứ thế lần dở cho đến khi chạm đến đỉnh lại được chạm tay vào một hệ mái bằng cân xứng. 
6. Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương Ngọc Minh – Quận 2
 
mau biet thu dep, biet thu hien dai dep
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Dương Ngọc Minh – Ngôi Nhà Xinh (Hình 7)
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Dương Ngọc Minh được vẽ nên bởi những đường nét hình học không gian tinh tế. 
 
mau biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Dương Ngọc Minh (Hình 8)
Những mảng, khối tưởng chừng không liên quan đến nhau lại có thể hòa quyện với nhau làm nên một chỉnh thể ấn tượng như thế này. 
7. Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hà – Đồng Nai
 
mau biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hà (Đồng Nai ) -  Ngôi Nhà Xinh (Hình 9)
Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hà – Đồng Nai  toát lên vẻ đẹp đầy phóng khoáng ngay chính từ sự giản đơn. Thiết kế mái dốc giật cấp mang đến vẻ đẹp bề thế cho ngôi biệt thự. Sử dụng ngói cho mái lợp tạo vẻ đẹp hiện đại đan xen truyền thống văn hóa Việt. 
Tuy diện tích mặt bằng không quá rộng rãi nhưng chỉ cần đôi chút khéo léo như các KTS của Ngôi Nhà Xinh đã có thể tận dụng góc hẹp của sân để làm nên một bể bơi ngoài trời lý tưởng bên những hàng cây xanh mướt. 
 
mau biet thu dep, biet thu hien dai
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Hà  - Đồng Nai (Hình 10)
Hai gam màu trắng xám và đen đã mang đến cho biệt thự vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. Sử dụng đá hoa cương đen ốp tường theo phân vị dọc và phân vị ngang từ tầng trệt đến tầng thượng giúp hình khối ngôi nhà hiện lên rõ nét.
8. Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Tấn – Sa Đéc 
 
biet thu hien dai dep
Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Tấn (Sa Đéc) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 11)
Biệt thự hiện đại đẹp theo hình thức biệt thự vườn giúp cuộc sống thư thái, yên bình. Kiến trúc đan xen giữa gờ, phào, chỉ, cùng sự phân chia giữa phân vị dọc và phân vị ngang chia ngôi nhà thành 3 tầng rõ rệt. 
Thiết kế với 3 mặt tiền mang lại những góc view đẹp cho thị giác của người qua lại. Mặt tiền biệt thự được đặt ở những hướng đón gió và ánh sáng tốt. Điểm đặc trưng trong thiết kế biệt thự hiện đại sử dụng vật liệu kính cường lực làm hệ thống cửa, giúp cách nhiệt và cách âm tốt. 
9. Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Thắng – Bắc Ninh
 
biet thu hien dai dep
Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Thắng – Bắc Ninh (Hình 12)
Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Thắng – Bắc ninh sử dụng chất liệu kính trong suốt cho cửa lớn và các lan can trải dài góp phần tạo hiệu ứng đặc biệt. Khoảng cách giữa ngôi nhà và thiên nhiên bên ngoài như được xóa nhòa, khiến chúng trở nên gần gữi với nhau hơn. 
10. Biệt thự hiện đại đẹp nhà chị Hương – Q.Tân Phú
 
biet thu hien dai dep
Biệt thự hiện đại đẹp nhà chị Hương (Q. Tân Phú) – Ngôi Nhà Xinh (Hình 13)
Mạnh mẽ, khỏe khoắn trong từng góc cạnh là những gì mà chúng ta dễ dàng nhận thấy trong biệt thự hiện đại đẹp nhà chị Hương – Q. Tân Phú. 
Mời các bạn xem những dự án tiếp theo tại nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn