Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Biệt thự đẹp với những tiểu cảnh xanh mướt mát

 
Ngôi Nhà Xinh – Biệt thự đẹp với không gian xanh, trong lành sẽ giúp bạn bớt đi những lo âu giữa  ồn ào, vội vã của nhịp sống  hiện đại với những cảnh báo đáng sợ về sự ô nhiễm môi trường sống do khói, bụi, chất thải công nghiệp, thải sinh hoạt ..Bởi vậy, hãy cố gắng tô điểm cho chính ngôi nhà thân yêu của mình. Bằng cách nào ư? Công ty cổ phần thiết kế xây dựng kiến trúc Ngôi Nhà Xinh sẽ giúp bạn điều đó thông qua những mẫu biệt thự đẹp – Biệt thự sinh thái độc đáo sẽ được giới thiệu trong bài viết này như là một trong những đóng góp tích cực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho xã hội. 

biet thu dep, biet thu co dien, biet thu vuon

Biệt thự đẹp phong cách nhà vườn nhà chị Hoa – Bình Chánh (Hình 1)
Mặt tiền của biệt thự vườn đã phô được nét đẹp của kiến trúc công trình. Ngôi nhà tạo khối vững chãi, khỏe khoắn bằng các cột trụ có đế vuông vức đỡ mái đón sảnh. Hiên nhà sử dụng lancan con tiện và cửa chính dạng vòm cuốn tạo cho lối vào thêm phần duyên dáng. Tất cả đã tạo nên vẻ quyến rũ cho ngôi biệt thự xinh xắn, đáng yêu.
 
biệt thự đẹp, biet thu vuon
Biệt thự đẹp – Phối cảnh toàn diện biệt thự vườn nhà chị Hoa – Bình Chánh 
(Hình 2)
Nhìn một cách tổng thể, ngôi biệt thự hiện lên như một bức tranh đẹp trong truyện cổ tích. Nổi bật giữa khuôn viên là ngôi nhà với mái ngói màu nâu đỏ giật cấp ấn tượng. Những rặng cây lớn bao quanh khiến không khí nơi đây thật trong lành, mát mẻ. Nhìn từ xa, biệt thự đẹp như hòa cùng thiên nhiên tràn đầy hương sắc.
 
biet thu dep, tieu canh
Biệt thự đẹp –Đình nghỉ trong khuôn viên xanh mát nhà chị Hoa (Hình 3)
Phía sau ngôi biệt thự, KTS đã dành một khoảng diện tích tương đối rộng cho gia chủ có thể tổ chức tiệc ngoài trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn được thiết kế thêm nhà thủy tạ, bên dưới là ao cá nhỏ, trồng thêm những bông hoa sen thơm ngát, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.
 
biet thu tan co dien, biệt thự vườn
Biệt thự đẹp – Một góc nhỏ lan can trong khuôn viên xanh mát nhà chị Hoa (Hình 4)
 
 mẫu biệt thự đẹp,nha dep 
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại, hòa mình cùng thiên nhiên nhà chị Dung – Phú Quốc (Hình 1)
 Với lợi thế mặt nền xây dựng rộng, ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng này được sở hữu không gian thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Đồng thời, tạo cho gia chủ có nhiều view nhìn đẹp từ trong hướng ra ngoài. 
 
 biet thu, tieu canh dep
Mẫu biệt thự đẹp – Một góc tiểu cảnh sân trước nhà chị Dung – Phú Quốc (Hình 2)
 
thiết kế biệt thự, thiet ke biet thu, nha xinh 
Thiết kế biệt thự đẹp kết hợp cây xanh nhà chị Hạnh – Hà Nội (Hình 1)
Trong thiết kế ngoại thất, kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng nhiều yếu tố cổ điển như: những thức cột, mái vòm bán cầu…tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bên ngoài. 
 
mau biet thu dep, thiet ke biet thu
Thiết kế biệt thự đẹp kết hợp cây xanh nhà chị Hạnh – Hà Nội (Hình 2)
Điểm nhấn chính là mái đón sảnh được tạo lập bằng hai thức cột tiết diện vuông đỡ phần ban công phía trên tạo cho mặt tiền ngôi biệt thự vẻ đẹp khỏe khoắn vững chãi. Hai bên lặp lại hệ thức cột vuông kết hợp với vòm cuốn mang lại nét mềm mại cho ngôi nhà.
 thiet ke biet thu, tieu canh dep
Thiết kế biệt thự đẹp – Một góc tiểu cảnh sân trước nhà chị Hạnh (Hình 3)
Một tiểu cảnh nước với hình ảnh những chú cá heo màu trắng đang tung mình vươn lên khỏi mặt nước. Những bông hồng rực rỡ trong nắng sẽ giúp ngôi biệt thự của gia chủ để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí những vị khách đến thăm.
 
mau biet thu dep, thiet ke biet thu, tieu canh dep 
Thiết kế  biệt thự đẹp – Góc sân xanh và khoảng trời đầy nắng nhà chị Hạnh 
(Hình 4)
Một lối đi nhỏ trong khu vườn xanh mướt với con đường trải đá thiên nhiên mộc mạc... xen kẽ cùng những bụi cỏ, tạo điểm nhấn đặc sắc, che lấp đi sự thô mộc của nền gạch. 
 
biệt thự đẹp, nha dep
Biệt thự đẹp phong cách Zen (Thiền)  ngập tràn cây xanh nhà anh Lý (Hình 1)
Tổng thể biệt thự kiến trúc đơn giản với hệ mái dốc xanh lam mang nét hiền hòa của các ngôi nhà cổ truyền Việt Nam. Trên nền màu xám, những đường phào, chỉ giao với các thức cột âm tường khắc họa nét đẹp nhẹ nhàng mặt tiền biệt thự. 
 
biet thu hien dai, biet thu
Biệt thự hiện đại đẹp phong cách Zen (Thiền)  ngập tràn cây xanh nhà anh Lý (Hình 2)
Các thức cột lớn nâng đỡ khối ban công được tạo hình mềm mại, có bố trí cây xanh làm người xem cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát.
 biệt thự hiện đại đẹp, mau tieu canh dep
Biệt thự hiện đại đẹp – Một góc “non nước hữu tình” trong khuôn viên nhà anh Lý (Hình 3)
Không gian biệt thự vườn mang nét đẹp tổng hòa của màu xanh cây cỏ, cái tĩnh tại trầm mặc của đá, cái mềm mại tươi mát của dòng nước và sự mộc mạc giản dị của chất gỗ nâu thiết kế nhà chòi thủy tạ.
 
biet thu hien dai, phoi canh dep
Biệt thự hiện đại đẹp – Phối cảnh khuôn viên xanh nhà anh Lý (Hình 4)
Một khuôn viên xanh đáng mơ ước cho bất kì một ngôi nhà nào. 
 
biệt thự vườn, mau biet thu dep
Mẫu biệt thự đơn giản, nhẹ nhàng theo phong cách nhà vườn nhà chị Trang (Đồng Nai) – Hình 1
Biệt thự hiện đại đẹp nhà chị Trang có nhiều lợi thế để phô bày nét đẹp kiến trúc của mình. Phong cách kiến trúc hiện đại đặc trưng bởi các chi tiết mảng khối hình học được xử lý khéo léo với các khối ban công vươn ra giúp mở rộng không gian biệt thự. Thiết kế các cột nâng đỡ giàn lam tạo thế vững chãi cho ngoại thất công trình. Khai thác chất liệu kính không chỉ làm giảm bớt sự thô cứng bởi các khối bê tông mà còn tạo điều kiện cho việc đón gió và ánh sáng thiên nhiên vào nhà. 
 
mau biet thu dep, phoi canh
Mẫu biệt thự đẹp kết hợp cây xanh nhà chị Trang (Đồng Nai) – Hình 2
Qua lớp kính cửa sổ, cả một khu vườn xanh mướt mở ra trước mắt. 
 
nha dep, khong gian dep
Mẫu biệt thự đẹp kết hợp cây xanh nhà chị Trang (Đồng Nai) – Hình 3
Ngay trong không gian phòng khách, gia chủ cũng có thể hưởng thụ trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên.
mau biet thu dep,biệt thự vườn đẹp, nha xinh
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Tấn – Sa Đéc (Hình 1)
Ngôi nhà được thiết kế với hình khối, đường nét đồ sộ, vững chãi. Kiến trúc đan xen giữa gờ, phào, chỉ, cùng sự phân chia giữa phân vị dọc và phân vị ngang chia ngôi nhà thành 3 tầng rõ rệt. Thiết kế với 3 mặt tiền mang lại những góc view đẹp cho thị giác của người qua lại. Mặt tiền biệt thự được đặt ở những hướng đón gió và ánh sáng tốt. Điểm đặc trưng trong thiết kế biệt thự hiện đại sử dụng vật liệu kính cường lực làm hệ thống cửa, giúp cách nhiệt và cách âm tốt. 
 
biet thu, tieu canh dep
Khuôn viên đẹp như mơ nhà anh Tấn – Sa Đéc (Hình 2)
Thiết kế tiểu cảnh xanh tỉ mỉ từ đường nét trang trí, tới việc bày trí vật dụng phục vụ cho sinh hoạt chung của gia đình. Gia chủ đã khéo léo trang trí xung quanh bằng những chậu hoa leo tạo không gian thơ mộng cho kiến trúc ngoại thất.
 
thiet ke biet thu, mau tieu canh dep
Một góc khuôn viên xanh nhà anh Tấn – Sa Đéc (Hình 3)
Mời các bạn xem dự án tiếp theo tại Nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn