Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Biệt thự hiện đại 10m mặt tiền

Trước những bon chen, ồn ào đầy hối hả của cuộc sống thành thị, để có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Một không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại là mong muốn của anh Hà ở Đồng Nai. 
Trên nền diện tích 10m x 15m, các kiến trúc sư của Công ty Ngôi nhà xinh đã đưa ra mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mang mã số BTNNX007. Ngôi biệt thự 3 tầng là không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Hà. Nếu bạn và gia đình có cùng sở thích thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.
bietthudep
Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, biệt thự hiện đại toát lên vẻ đẹp đầy phóng khoáng ngay chính từ sự giản đơn. Thiết kế mái dốc giật cấp mang đến vẻ đẹp bề thế cho ngôi biệt thự. Sử dụng ngói cho mái lợp mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp hiện đại đan xen truyền thống văn hóa Việt, nó còn đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu quanh năm nóng ẩm của các tỉnh phía Nam nước ta. Những đường nét, hình khối kết hợp đan xen mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi biệt thự.
mau biet thu
Hai gam màu trắng xám và đen đã mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. Sử dụng đá hoa cương đen ốp tường theo phân vị dọc và phân vị ngang từ tầng trệt đến tầng thượng giúp hình khối ngôi nhà hiện lên rõ nét.
thiet ke biet thu
Tưởng chừng với những đường nét, hình khối vuông vức sẽ làm cho ngôi biệt thự trở nên thô cứng và đơn điệu nhưng với mẫu biệt thự hiện đại trên, các kiến trúc sư đã tinh tế khi cách điệu những ban công cửa sổ trở thành những bồn trồng hoa, cây xanh xinh xắn giúp biệt thự trở nên mềm mại và tràn đầy sức sống. Nắm bắt được sở thích của gia chủ, các kiến trúc sư đã đưa ra thiết kế khuôn viên với hồ nước nhỏ bao quanh một phần mặt tiền cùng hàng dừa sát tường mang đến cảm giác như lạc tới một bờ biển thơ mộng. Dành một phần diện tích để làm garage ô tô thuận tiện trong sinh hoạt thường nhật của gia chủ.
mau biet thu dep
Ngôi biệt thự được thiết kế với nhiều cửa sổ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Sử dụng chất liệu kính cường lực cách âm, chống ồn cho cả hệ thống cửa chính và cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh cho gia chủ. Sử dụng chất liệu kính cho các hệ cửa ngoài đáp ứng được yêu cầu về công năng nó còn giúp không khí trong căn phòng được lưu thông thoáng đãng. Thiết kế những lam gỗ trên tầng thượng vừa có giá trị trang trí vừa là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình trò chuyện, tâm sự gắn kết tình cảm.













































































































Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn