Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự vườn với không gian xanh mát

Thiết kế nhà đẹp theo hướng biệt thự vườn với một diện tích sân vườn lớn, cảnh quan đẹp, mật độ cây xanh bao phủ giúp điều hòa khí hậu. Ngoại thất công trình mang phong cách tân cổ điển nhưng được kiến trúc sư biến tấu và sáng tạo thêm nhiều chi tiết mới như sử dụng tông màu trắng tạo vẻ đẹp trẻ trung cho ngoại thất công trình. Ngôi biệt thự vẫn có những ngôn ngữ đặc trưng của kiến trúc cổ điển như hệ thức cột, vòm cuốn…. Hình khối kiến trúc bố cục rõ ràng, tỷ lệ hài hòa. 


Trong thiết kế ngoại thất, KTS đã khéo léo vận dụng nhiều yếu tố cổ điển như: những thức cột, mái vòm bán cầu…tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bên ngoài. Điểm nhấn chính là mái đón sảnh được tạo lập bằng hai thức cột tiết diện vuông đỡ phần ban công phía trên tạo cho mặt tiền ngôi biệt thự vẻ đẹp khỏe khoắn vững chãi. Hai bên lặp lại hệ thức cột vuông kết hợp với vòm cuốn mang lại nét mềm mại cho ngôi biệt thự. 


Khoác lên mình tấm áo choàng màu trắng kem, kết hợp với màu đỏ của mái ngói ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Ngoại thất biệt thự được bao phủ bởi những dây leo xanh mát. Dù đang ở trong nhà hay bên ngoài khu vườn, gia chủ đều được hít thở bầu không khí trong lành của cỏ, cây, hoa, lá. 


Một tiểu cảnh nước với hình ảnh những chú cá heo màu trắng đang tung mình vươn lên khỏi mặt nước. Những bông hồng rực rỡ trong nắng sẽ giúp ngôi biệt thự của gia chủ để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí những vị khách đến thăm


Khu vườn của gia đình thực sự trở thành điểm đến tuyệt vời khi được trang trí bởi ánh sáng của các loại đèn. 


Chòi nghỉ hay nhà vọng lâu là nơi để gia chủ nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức không gian xinh đẹp trong khuôn viên sân vườn của nhà mình. 


Một không gian đầy hương sắc sẽ không thể thiếu sự hiện diện của những loại cây hoa với màu sắc tươi sáng rực rỡ. 

Gia chủ quả là người biết tận hưởng cuộc sống khi yêu cầu KTS thiết kế một phòng tập gym với không gian mở nhìn ra khu tiểu cảnh có thác nước, hồ sen. 


Một lối đi nhỏ trong khu vườn xanh mướt với con đường trải đá thiên nhiên mộc mạc... xen kẽ cùng những bụi cỏ, tạo điểm nhấn đặc sắc, che lấp đi sự thô mộc của nền gạch. 


KTS tô điểm thêm cho khu vườn một giếng nước đậm chất thôn quê bên cạnh rặng trúc xanh mát cho lối vào nhà trở nên bình yên hơn… Thật khó để gia chủ kìm lòng trước vẻ đẹp phong thủy hữu tình đầy nên thơ nơi đây.

Không gian sống thi vị, dầy màu sắc khiến gia chủ cảm thấy hài lòng với thành quả lao động của mình.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn