Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến từng chi tiết


Những mẫu thiết kế nhà đẹp luôn trở thành tâm điểm cho giới kiến trúc Việt Nam. Ngày càng có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo khiến người xem phải trầm trồ thán phục. Những biệt thự đẹp với sự khác nhau trong lối kiến trúc và phong cách sẽ cho chúng ta thấy sự đặc trưng riêng của nó.

Kiến trúc tinh xảo của biệt thự Pháp

Dòng kiến trúc đẹp đầu tiên phải kể đến là biệt thự kiểu Pháp. Hình ảnh cận cảnh họa tiết trên căn biệt thự kiểu Pháp này cho chúng ta thấy sự công phu và tỉ mỉ, yêu cầu kỹ thuật cao trong suốt quá trình thiết kế và thi công. Mang phong cách kiến trúc cổ tinh xảo đến từng chi tiết trên toàn khối biệt thự đồ sộ càng làm cho lối kiến trúc này trở nên cao sang và hoành tráng.

Thiết kế biệt thự đẹp

Hình ảnh căn biệt thự pháp cổ về đêm dưới những ánh đền nhỏ làm nổi bật họa tiết cầu kỳ và cao cấp của căn biệt thự. Dòng kiến trúc dành riêng cho những khách hàng có thu nhập cao trong xã hội và ưa chuộng lối kiến trúc cổ điển này.

Vincom Village

Vincom Village là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới. Mẫu thiết kế biệt thự là sản phẩm trí tuệ cao của con người. Mang kiến trúc tổng thể những căn biệt thự nằm gọn trong thiên nhiên với kiến trúc độc đáo và view nhìn cực đẹp. Khu đô thi với những biệt thự sang trọng này đặc biệt dành riêng cho những người có thu nhập cao và yêu cầu không gian sống đáng để sống nhất. Không chỉ không gian sống tốt, kiến trúc đẹp mà căn biệt thự được thiết kế nội thất sang trọng và cao cấp nâng giá trị của những căn nhà đẹp tại đây lên một tầm cao mới.

Biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp

Căn biệt thự vườn này được đánh giá khá cao bởi kiến trúc tổng quan hết sức cân đối và hài hòa. Được thiết kế trong không gian rộng và thoáng với nhiều cây xanh và tiểu cảnh đẹp. Hồ nhỏ cạnh nhà tạo nên sự tự nhiên và phong cách đồng quê được cách tân mang lại cảm giác yên bình và thư thái cho không gian sống này. Đây là nơi lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần sum họp cùng gia đình với những bữa tiệc ngoài trơi.

Biệt thự mái lệch

Những căn biệt thự mái lệch được đánh giá là một trong những kiến trúc đẹp. Dựa trên sự thay đổi về hướng và cách sắp xếp, thêm hay bớt mái của loại hình kiến trúc này tạo nên sự mới lạ trong từng thiết kế. Mẫu biệt thự được ưa chuộng bởi kiến trúc khá ấn tượng. Luôn đổi mới trong phong cách tạo nên sự độc đáo, thú vị.biet-thu


Với nhiều mẫu thiết kế khác nhau tạo nên sự đa dạng trong kiến trúc sang trọng bậc nhất này. Chúng tôi luôn đưa ra những mẫu thiết kế biệt thự mới mang lại những không gian sống đẹp và hoàn hảo nhất.

Theo: nhadepktv.vn

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn