Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Biệt thự nhiệt đới ở Bahamas


Nhà thiết kế Miles Redd đã làm nhà nghỉ gia đình ở Bahamas trở nên sinh động bằng việc sử dụng những màu sắc tươi sáng và sặc sỡ.

Miles Redd là giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta Home, có niềm đam mê trang trí nội thất, đồng thời là tác giả của cuốn The Big Book of Chic. Đặc biệt, bất cứ ai cũng sẽ phải trầm trồ trước sự quyến rũ của căn biệt thự nhìn ra biển ở Bahamas mà anh trang trí cho một cặp vợ chồng ở Houston với 2 cô con gái.

Tiền sảnh
Mẫu nhà đẹp này nằm trong khu Lyford Cay, rộng gần 511m², với 5 phòng ngủ và được trang trí theo phong cách truyền thống. Tiền sảnh của ngôi nhà có hình bát giác, trần nhà có đèn chùm của Antonson, với xung quanh được trang trí xen kẽ giữa vải của Duralee (màu trắng) và Perennials (màu xanh).
Phòng khách  
Ngoài ra, căn phòng này còn được trang trí thêm gương Timothy Oulton của ABC Carpet & Home cùng với tường nền của Fromental. Trong khi đó, nội thất phòng khách được phủ toàn bộ bằng loại vải China Seas, với rèm cửa của Oscar de la Renta Home. Căn biệt thự nhìn ra biển này còn có một bể bơi ngoài trời, phòng ăn và phòng xem tivi riêng biệt.

Phòng xem tivi

Phòng ăn



Phòng ngủ cho trẻ em

Phòng ngủ của đôi vợ chồng

Bể bơi ngoài trời  

muabannhadat.com.vn - Theo NDH Money 

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn