Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng, quý phái

Là chủ một doanh nghiệp lớn, chị Nhì yêu cầu KTS thiết kế ngôi biệt thự vừa là nhà ở, vừa là văn phòng. Theo đó, thiết kế nhà đẹp sao cho khi nhìn từ bên ngoài, ngôi biệt thự trông phải như một trụ sở văn phòng hoàn chỉnh. Các đối tác làm ăn khi tới gặp gỡ gia chủ sẽ cảm nhận được sự uy tín, quy mô, tiềm lực kinh doanh… Vì vậy, bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, KTS đã cho ra đời mẫu biệt thự sang trọng và đẳng cấp theo phong cách cổ điển Italia để làm thỏa mãn niềm mong muốn của gia chủ.
biet thu dep
Trong thiết kế ngoại thất,  KTS đã khéo léo vận dụng các yếu tố cổ điển như: những thức cột corinth âm tường tiết diện vuông  tạo sự mạnh mẽ, vững chãi. Vòm bán cầu tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian ngoại thất. Tông màu chủ đạo của ngôi biệt thự là trắng của sơn gai giả đá, phối hợp nhấn nhá bằng chất liệu đá mabler tạo nét sang trọng và tinh tế cho công trình.
biet thu
Mặt tiền của biệt thự cổ điển được thiết kế đối xứng. Sử dụng các phân vị ngang phân tầng rõ rệt. Thiết kế các cửa sổ dài kiểu Gemini, các tầng trên có cửa sổ vuông nhỏ cùng với các bức phù điêu được điêu khắc tinh sảo rải khắp các mặt biệt thự, tạo nên giá trị thẩm mỹ có tính chiều sâu cho công trình.
noi that phong khach
Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài cổ ở Châu Âu, nội thất phòng khách trông giống như dinh thự của giới quý tộc. Sắc vàng trầm ấm của noi that tượng trưng cho sự giàu có và đủ đầy của gia chủ. Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ tạo nét tinh tế cho căn phòng. Các họa tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng tinh sảo mang lại vẻ đẹp quyền quý cho không gian nội thất.
thiet ke noi that phong bep
Nội thất phòng bếp được sử dụng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu sẫm giúp mang lại cảm giác gần gũi. Những chi tiết hoa văn dát vàng được khắc họa tinh tế tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mẫu phòng bếp. Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa giúp người nội trợ thuận tiện trong chế biến món ăn.
thiet ke noi that phong an
Bộ bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển gợi nhắc đến những bữa ăn sang trọng của các gia đình quý tộc xưa. Sắc vàng trầm ấm kết hợp với những chi tiết dát vàng lấp lánh của bàn ăn tạo vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng của bữa cơm thân mật gia đình.
noi that phong ngu
Phòng ngủ master với thiết kế đồ dùng nội thất cầu kỳ và tỉ mỹ, mang đến không gian nghỉ ngơi đậm phong cách cổ điển. Màu sắc trầm ấm của đồ nội thất tạo cảm giác ấm áp cho gia chủ. Bức tường đầu giường được cách điệu, bên trên treo chiếc đồng hồ với khuôn hình tròn màu trắng, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho cả căn phòng. 
phong tam
Phòng vệ sinh sử dụng chất liệu gạch và kính tạo nên độ sáng cho toàn bộ không gian. Khung cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên tránh được sự ẩm thấp. Bức tranh treo tường tăng thêm sự thư thái cho gia chủ khi vào phòng.
Thiết kế biệt thự vừa là nhà ở vừa là văn phòng làm việc đã đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư. Mẫu nhà đẹp với ngoại thất mang đậm phong cách cổ điển Italia, nội thất sang trọng, quý phái đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia chủ. 

Theo Ngôi nhà xinh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn