Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Thiết kế biệt thự vườn sang trọng, độc đáo

Xu thế hiện nay trong thiết kế nhà đẹp là sự phối hợp giữa văn phòng công ty với không gian sinh hoạt chung của gia đình. Làm thế nào để bố trí 2 không gian một cách hợp lý, vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc mà không ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ. Mẫu biet thu mang mã số BTNNX022 là công trình được thiết kế theo đơn đặt hàng của anh Phương  ở quận 9, TP. Hồ Chí Minh để mở công ty tại nhà.

Mẫu biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ, rườm rà mà nó được thể hiện một cách phóng khoáng với các gờ, phào, chỉ theo phân vị dọc và phân vị ngang đan xen đầy tinh tế. Khối kiến trúc được thiết kế vươn ra tạo nét khỏe khoắn cho ngoại thất công trình. 
biet thu dep
Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào được thiết kế vuông vức. Tuy nhiên, bên trên các cửa ở tầng 2 được điểm xuyết các hình vòng cung kết hợp với hệ mái gấp khúc đã tạo nên sự mềm mại và duyên dáng cho ngoại thất công trình. Được trụ bởi thức cột corinthian lớn đối xứng phía trước, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp trở nên vững chãi hơn. 
mau biet thu dep
Gam màu trắng kem hòa quyện với màu đỏ của mái ngói mang đến cho biệt thự tân cổ điển vẻ đẹp sang trọng. Xung quanh ngôi biệt thự và trên ban công tầng 2, KTS đã thiết kế trồng các cây cảnh và cây tỏa bóng mát. Điều đó vừa tạo không khí trong lành, thoáng đãng cho ngôi nhà, vừa tạo cho gia chủ cảm giác thư thái và được hòa mình vào thiên nhiên. Đồng hời KTS khéo léo thiết kế nội thất bên trong hài hòa, tiện nghi thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.
phong hop
Phòng họp được thiết kế bộ bàn ghế dành cho nhiều người với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Điểm nhấn của căn phòng chính là hình logo với dòng chữ HOANG TUAN COMPANY. Bức tường kính rộng giúp phòng họp luôn tràn ngập ánh sáng, lưu thông không khí và tạo cảm hứng làm việc tốt.
noi that phong khach
Mau noi that dep phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với màu trắng kem chủ đạo, nổi bật là hình ảnh của những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, tạo vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng. Việc trang trí các bức tranh treo tường và lọ hoa để bàn mang lại nét sinh động cho không gian.
phong bep
KTS thiết kế tích hợp phòng bếp và phòng ăn trong cùng một không gian giúp gia chủ vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo thuận tiện trong sinh hoạt. Trang trí lọ hoa tươi thắm kết hợp với đèn chùm màu đỏ tạo cho căn phòng thêm ấm áp, mang lại bữa cơm ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế quầy bar ngay bên cạnh giúp gia chủ có thể nhâm nhi ly rượu nồng hay tiếp khách ngay trong ngôi nhà của mình.
phong ngu
Nội thất phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại mang giá trị thẩm mỹ cao. Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu trầm của thảm trải sàn và vách đầu giường với màu trắng kem của ga trải giường tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Việc trang trí giấy dán tường có họa tiết hoa văn tỉ mỉ ở hai bên vách đầu giường đã làm nổi bật lên bức tranh màu đỏ ở giữa.
noi that phong ngu
Bố trí góc làm việc trong phòng ngủ tạo thuận tiện cho gia chủ những khi mang công việc về nhà. Bên cạnh đó, thiết kế tivi đặt đối diện với giường ngủ giúp chủ nhân có thể vừa nghỉ ngơi, vừa thư giãn, giải trí, xem tin tức.
phong tam
Phòng vệ sinh hiện đại pha chút cổ điển ở kệ lavabo và khung gương mạ đồng. Chất liệu kính được sử dụng cho phòng tắm giúp không gian được nới rộng hơn. Trang trí bức tranh treo tường khiến căn phòng không còn đơn điệu.
Với vẻ đẹp sang trọng, công năng sử dụng tiện nghi, ngôi biệt thự tân cổ điển đã làm hài lòng chủ đầu tư cũng như làm mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó.

Tham khảo thêm nội dung mau nha dep - Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn