Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

5 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2015

Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó. Với sự kế thừa và chắt lọc tinh hoa của lối kiến trúc cổ điển, KTS đã sáng tác nên các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp cả về thẩm mĩ và công năng sử dụng.  
thiet ke biet thu dep
Mẫu thiet ke biet thu dep là một công trình điển hình của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất biệt thự được trang trí bằng hệ thức cột cổ điển hay những chi tiết phù điêu hoa văn cách điệu tạo vẻ đẹp vững chãi, bề thế. Hệ thống mái ngói Mansa được kiến trúc sư sắp xếp một cách hệ thống có cao, thấp, lớn, nhỏ với sự bố trí đan xen nhau tạo thành một tổ hợp mái rất đẹp. 
thiet ke biet thu
Với diện tích 14,5m x 16,5m, ngôi biệt thự được tạo lập bằng những khối hình học cân xứng, hài hòa từ tổng thế đến chi tiết. Công trình được chia làm hai phân vị ngang trên mặt đứng, KTS dùng các băng ngang chia rõ các tầng và các thức tạo nhịp điệu. Các tầng có gờ nhô ra trên đỉnh tường, tiếp thu tinh hoa kiến trúc cổ đại Hy Lạp - La Mã.  
mau biet thu dep 2015
Mẫu biệt thự được tạo lập kiên cố, vững chãi bởi hệ cột trụ dáng tròn chắc chắn, khỏe khoắn khiến cho các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên uy nghi, trang trọng hơn. Thiết kế cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm nhấn cho biệt thự tân cổ điển. 
biet thu dep
Ngôi biệt thự phố được thiết kế theo hướng biệt thự vườn với một diện tích sân vườn lớn, cảnh quan đẹp, mật độ cây xanh bao phủ giúp điều hòa khí hậu. Ngoại thất công trình mang phong cách tân cổ điển nhưng được kiến trúc sư biến tấu và sáng tạo thêm nhiều chi tiết mới như sử dụng tông màu trắng tạo vẻ đẹp trẻ trung cho ngoại thất công trình. Ngôi biệt thự mang trong mình những ngôn ngữ đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như hệ thức cột, vòm cuốn… Hình khối kiến trúc bố cục rõ ràng, tỷ lệ hài hòa.  
mau biet thu dep
Biệt thự tân cổ điển được tạo lập bằng các hình khối vững chắc, khỏe khoắn. KTS đã sử dụng các gờ, phào, chỉ tạo thành các phân vị dọc, ngang để phân tầng rõ rệt. Thiết kế các thức cột corinthian liền tường và đối xứng hai bên có tác dụng nâng đỡ khối công trình, tạo nên sự bề thế của ngôi biệt thự. Hệ cửa vòm kết hợp với mái dốc rải khắp các mặt công trình tạo nét duyên dáng, mềm mại, giảm bớt đi sự thô cứng của ngoại thất biệt thự. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.
5 mẫu biệt thự tân cổ điển sẽ đem đến cho chúng ta cảm hứng bất tận về kiến trúc. Mỗi ngôi biệt thự mang một vẻ đẹp khác nhau. Tựu trung lại, biệt thự tân cổ điển luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái; thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi. Chính vì vậy, các mẫu biệt thự đã làm hài lòng chủ đầu tư và mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng.

Xem thêm các nội dung thiet ke nha dep - Ngôi nhà xinh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn