Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Thiết kế biệt thự tân cổ điển với nội thất tiện nghi

Trên nền diện tích 11,5m x 16m, anh Nguyễn Hoàng Phương ở quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn có một ngôi nhà đẹp sang trọng, tiện nghi, hiện đại và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thường nhật của gia đình. Đáp lại mong muốn của anh Hoàng Phương, các kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm của Công ty Ngôi Nhà Xinh đã tư vấn cho anh mẫu thiet ke biet thu theo phong cách tân cổ điển.
Với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự được sở hữu tầm nhìn thông thoáng. Từ trong nhìn ra, gia chủ có thể bao quát được cảnh vật xung quanh nhà. Đồng thời, từ ngoài nhìn vào, khách bộ hành có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển. 
thiet ke biet thu dep
Ngôi biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ, rườm rà mà nó được thể hiện một cách phóng khoáng với các gờ, đường phào, chỉ theo phân vị dọc và phân vị ngang đan xen, hài hòa đầy tinh tế. Thiết kế đăng đối, cân xứng của lối kiến trúc tân cổ điển đã được các KTS sử dụng tại mặt tiền của ngôi biệt thự. Hai gam màu trắng và kem kết hợp đan xen, hài hòa với màu đỏ của mái ngói và hệ thống cửa kính mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp thống nhất.
Bên cạnh nét sang trọng của ngoại thất, noi that nhà đẹp được thiết kế nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.  
thiet ke noi that phong khach
Phòng khách đẹp với bộ bàn ghế kiểu dáng Tân cổ điển bọc nệm mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Bộ ghế màu đỏ nhung hoa văn trang nhã mang lại sự đầm ấm cho không gian. Bức vách phía sau bộ ghế sofa màu nâu, hai bên có họa tiết hoa màu trắng nền nã, tăng thêm sự quyến rũ cho căn phòng. 
thiet ke noi that phong bep
Nội thất phòng bếp và phòng khách liên thông với nhau tạo sự thông thoáng. Lấy gam màu trắng làm chủ đạo mang lại cảm giác sạch sẽ cho góc nấu nướng. Bộ bàn ghế ăn kiểu dáng Tân cổ điển tạo nên sự đồng bộ về không gian. 
thiet ke noi that phong ngu
Nội thất đẹp tân cổ điển đem đến cho không gian nghỉ ngơi sự quyến rũ lạ kì. Chiếc giường ngủ phủ bộ chăn ga màu trắng trang nhã, đầu giường bọc nệm màu hồng đậm mang lại cảm giác nồng ấm, ngọt ngào. Bộ bàn ghế trang điểm kiểu dáng thanh thoát tăng thêm nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.
phong tap the duc
Phòng tập thể dục sạch sẽ và thoáng bởi sử dụng sàn bằng gỗ. Nơi đây bài trí những những chiếc máy phục vụ cho nhu cầu luyện tập của gia chủ và bài trí thêm hệ tủ đựng đồ. Trang trí đơn giản với bức tranh màu sắc làm cho không gian bớt đơn điệu.
tieu canh
Thiết kế tiểu cảnh với hàng cây trúc cũng đủ làm mát không gian. Hơn nữa, sử dụng gạch lát sàn và ốp tường màu sắc  trang nhã làm dịu mát cho không gian. Gia chủ sẽ cảm thấy thư thái hơn khi đi dưới hàng cây mát rượi.
 
Với vẻ đẹp sang trọng, thiết kế nội thất hài hòa, công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi, ngôi biệt thự tân cổ điển đã làm hài lòng chủ đầu tư cũng như làm mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó.

Xem thêm nội dung thiet ke nha dep - Ngôi nhà xinh
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn