Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Không gian sống bình yên của biệt thự vườn

Một không gian sống lý tưởng đem đến sự bình yên và hạnh phúc cho gia đình. Nắm bắt được điều đó, KTS Ngôi nhà xinh đã thiết kế ra mẫu biet thu nha vuon đẹp với noi that sang trọng làm hài lòng chị Thủy ở Bình Dương.
biet thu nha vuon
Ngôi nhà xinh nằm trong khu vườn có nhiều cây cối, hoa, thảm cỏ. Chính vì được bao bọc bởi tiểu cảnh sân vườn đã mang lại không khí trong lành, tươi vui, sinh động cho căn nhà. Gian tiền sảnh sử dụng kiểu mái hình tam giác tạo sự thu hút cho căn nhà.
mau biet thu dep
 Hình khối công trình mang phong cách cổ điển, với hệ thống cột trụ lớn đỡ mái sảnh tạo vẻ đẹp khỏe khoắn cho khối công trình. Hệ mái dốc với sắc xanh làm nên nét duyên dáng, mềm mại và giúp cho không gian trở nên dịu mát. 

Nếu không gian sống bên ngoài gần gũi với thiên nhiên, thì không gian bên trong tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 
noi that phong khach
Phòng khách đặt ở đằng trước ngay sảnh vào, nơi đây gia chủ và khách có thể trò chuyện hướng ra khu vườn tạo cảm giác thư thái. Lấy gam màu vàng làm chủ đạo, nội thất phòng khách trở nên sang trọng và ấm áp. Khung cửa kính trong phòng tạo nên góc view đẹp mắt.
mau phong ngu
Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều áp lực trong cuộc sống, khiến bạn không khỏi căng thẳng, mệt mỏi. Phòng ngủ master với sắc trắng đem đến sự sạch sẽ, sáng thoáng. Hệ rèm với gam màu vàng nhạt mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho căn phòng.
noi that phong bep
Phòng bếp và phòng ăn liên thông với nhau, kéo dài theo dọc mặt tiền. Việc bố trí các phòng kéo dài tận dụng được độ dài theo dọc mặt tiền. Nổi bật với bộ ghế ăn màu vàng và đồ dùng nội thất màu trắng đem lại cảm giác ngon miệng cho gia chủ khi đến bàn ăn.
phong tam dep
Phòng vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn với những đồ dùng nội thất cần thiết. Chất liệu gạch bóng được ốp lên tường, tạo nên sự sạch sẽ cho căn phòng. 
Nói đến biệt thự vườn là người ta thường nghĩ ngay đến một không gian sân vườn bao quanh. Ngôi biệt thự của chị Thủy cũng đã tận dụng diện tích đất rộng để tạo nên một không gian sân vườn xanh. Ngoài ra, thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển góp phần tạo không gian sống lý tưởng. Không gian đó cũng chính là niềm mơ ước của nhiều gia chủ.

Xem thêm nội dung mau nha dep - Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn