Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu thiet ke nha dep có hình khối kiến trúc sang trọng, trẻ trung, mang phong cách kiến trúc hiện đại với cách xử lý hình khối khúc triết, gãy gọn. Cách phối màu của kiến trúc sư khá cá tính, với sự kết hợp giữa hai màu đối lập là trắng và đen, tạo lên điểm nhấn rõ nét và mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại. Hệ thống lan can kính cũng là một nét đặc trưng, một yếu tố quan trọng góp phần tô đậm hình thức kiến trúc biet thu dep.
biet thu dep
Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là mầu trắng sáng kết hợp với mầu trầm đen của gạch ngoại thất. Nhìn cảnh quan ngôi nhà có thể thấy được các đường nét hình khối rất hợp lý, đường nét dứt khoát, khỏe khoắn.
Các mảng kính rộng giúp không gian các tầng như rộng hơn. Điểm nhấn của ngôi biệt thự này chính là những mảng mầu tối nơi khung cửa sổ. Để làm được điều này đòi hỏi các Kiến Trúc Sư (KTS) phải là những người có con mắt thẩm mỹ cao, nhanh nhạy bắt kịp với xu  hướng. Chính vì thế khi hoàn chỉnh ngôi nhà, gia chủ cảm thấy vô cùng hài lòng.
mau biet thu dep
Sự thống nhất về màu sắc biến căn biệt thự trở nên trang nhã, đẹp mắt. Cây xanh được trồng xung quanh nhà tạo không khí mát mẻ. Phần trang trí ngoài mặt tiền sử dụng màu sơn khác, ốp đá tạo một không gian phong thủy kết hợp sử dụng những màu sơn nhẹ nhàng phù hợp với gia đình gia chủ và thống nhất về thẩm mỹ. 
Một không gian đẹp rộng thoáng mát trang nhã mà ấm cúng với sự kết hợp hoàn hảo của màu tường trắng tinh khôi, nhấn nhá màu đen và thiet ke noi that làm cho ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng trở nên nổi trội giữa khu phố.
thiet ke noi that phong ngu
Mẫu phòng ngủ đẹp dành cho bé gái với tông màu hồng nhẹ nhàng, được thiết kế theo chủ đề phòng ngủ Kitty.Giường được thiết kế đơn giản với những khoảng màu lớn nên rất dễ phối với chăn ga gối đệm có những chi tiết nhỏ. Điểm nhấn của giường là phần tai mèo có chiếc nơ hồng rất điệu. 
phong ngu dep
Tủ áo của bé gái nhà là kiểu tủ áo được tạo hình Mèo Kitty đeo nơ hồng. Bé 5 tuổi nên mẫu tủ áo được tạo hình ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. 
mau phong ngu
Mẫu phòng ngủ con trai được thiết kế nhẹ nhàng, đường nét đơn giản,  màu trắng và ánh sáng thiên nhiên được “tung hứng” để mang lại một không gian thoáng đãng. Căn phòng được dành hẳn một diện tích nho nhỏ để bố trí góc làm việc, đọc sách - có đầy đủ kệ sách, bàn, ghế, đèn bàn, tạo ra không gian năng động, tiện. Sự kết hợp hai trong một này đang là chọn lựa của phần lớn khách hàng khi được Ngôi nhà xinh tư vấn.
thiet ke noi that phong khach
KTS Ngôi Nhà Xinh đã khéo léo thiết kế sao cho đồ nội thất đơn giản mà đầy đủ, tiện lợi và ngăn nắp. Về thẩm mỹ, căn hộ dùng tông màu trắng sáng chủ đạo để tạo cảm giác thông thoáng, nhấn nhá màu nâu tạo nét sang trọng cho căn phòng.
mau phong bep dep
Không gian mở là ưu thế của kiến trúc hiện đại đã tạo được những không gian nội thất thật sang trọng thoáng đẹp. Phòng bếp đẹp thiết kế liên thông với phòng ăn tạo không gian thoáng rộng ngập tràn ánh sáng được hưởng từ mặt tiền và thông tầng ô thang.
mau phong tam
Phòng tắm sử dụng vách  kính trong nhà tắm sẽ tạo nên nét sang trọng, giúp cho sự khúc xạ ánh sáng trở nên lung linh hơn. Tông màu trắng toát lên từ chất liệu gạch men bóng màu trắng kết hợp đồ nội thất sang trọng, tiện nghi.
Một phòng tắm hiện đại, thông thoáng, hướng tầm nhìn ra khoảng không gian xanh mát lúc nào cũng tạo cảm giác sảng khoái cho gia chủ. Đó thực sự là mẫu phóng tắm điển hình cho xu hướng "trở về với tự nhiên".
tieu canh
Không gian xanh lý tưởng trên sân thượng là nơi nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời tuyệt vời cho gia chủ. Bộ bàn ghế đẹp mắt, những chiếc gối tựa êm ái cùng những chậu cây hoa rực rỡ sẽ ngay lập tức đem lại một không gian lãng mạn, thư thái giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị. 

Theo Ngôi nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn