Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mẫu biệt thự hiện đại với thiết kế nội thất đẹp

Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, đường nét mang tính hình học.

Trên nền diện tích 8,5 x 14m, mẫu biệt thự mã số BT.NNX 123 do công ty Ngôi nhà xinh thiết kế đã thực sự trở thành không gian sống hiên đại, tiện nghi,  đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và làm việc của gia chủ.


Ngôi biệt thự 2 tầng với thiết kế khéo léo mang hình khối hộp đơn giản nhưng vẫn không tạo cảm giác đơn điệu. Khu vực ban công được thiết kế lùi vào một khoảng cộng với sự vươn ra của mái che làm nổi bật tính đa dạng, góc cạnh của công trình. Thiết kế giật khối vươn ra và lùi lại một cách nhẹ nhàng ở tầng 1 và tầng 2, đem đến cảm nhận về chiều sâu và sự tương phản đặc rỗng cho ngôi biệt thự.


Mặt tiền sáng, thoáng làm nổi bật phong cách hiện đại, trẻ trung của mẫu biệt thự đẹp. Thiết kế nhấn mạnh vào các phân vị ngang nằm trên các mái che và lan can ban công giúp mở rộng bề ngang của công trình về mặt thị giác. Sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo còn giúp tăng thêm vẻ tươi sáng cho khu vực mặt tiền của biệt thự. 


Biệt thự hiện đại gắn liền với không gian sống tiện nghi tạo cảm giác gần gũi cho gia chủ. Kết cấu mái dốc lợp quen thuộc trong các ngôi nhà truyền thống Việt Nam đem lại nét duyên dáng và gần gũi cho ngôi biệt thự. 



Đồ nội thất được sắp xếp đơn giản nhưng không vì thế mà làm kém đi sự sang trọng và lịch lãm của một không gian phòng khách hiện đại. Bộ ghế sofa bọc da nâu được sắp xếp gọn gàng, tạo bố cục mẫu phòng khách không gian thông thoáng và rộng rãi đem lại sự thoải mái cho gia chủ khi tiếp đãi khách.


Thiết kế nội thất cho mẫu phòng bếp chú trọng tạo không gian thông thoáng, rộng rãi và đem lại tiện nghi tối đa cho người dùng. Bố trí bếp theo hình chữ L, ôm trọn và khai thác tối đa diện tích các mảng tường. Đồng thời bếp đảo được thiết kế nhằm tăng cường diện tích phục vụ cho công việc nấu nướng của gia chủ.


Nội thất hiện đại và tiện nghi gói gọn trong diện tích của phòng ăn liền kề bếp. Thiết kế không gian căn phòng hướng ra khu vực cửa sổ và cửa kính đón sáng tạo sự rộng thoáng đem lại sự thoải mái cho cả gia đình trong bữa ăn.


 Phòng ngủ master là mẫu nội thất mang phong cách mới lạ và độc đáo. Từ chất liệu gỗ màu nâu sẫm đan xen với cách bố trí, mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấm áp. 


 Phòng vệ sinh Master sử dụng đá mable nhân tạo kết hợp cùng các thiết bị thông minh hiện đại, toàn bộ sử dụng tông màu vàng royal tạo cảm giác thoáng sạch. Bố trí bức tranh treo tường và lọ họa tuổi màu đỏ tạo cho không gian căn phòng thêm sinh động. Nội thất được thiết kế tiện nghi đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho gia chủ.


Nội thất phòng karaoke mang những sắc màu lãng mạn, lung linh và đầy lôi cuốn nhờ cách xử lý ánh sáng nhân tạo kết hợp gam màu nhẹ nhàng như hồng phớt ,tím nhạt. Không gian phòng giải trí sử dụng giấy dán tường với tông màu ấn tượng là điểm nhấn cho căn phòng thêm sinh động và cá tính. Ngoài ra, quầy bar nhỏ trong không gian giải trí giúp gia chủ thoải mái hơn trong sinh hoạt thư giãn với bạn bè và người thân.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn