Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự hiện đại

Trào lưu kiến trúc Hiện đại (Modernism) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau có các đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông.

Tạp chí Ngôi nhà xinh giới thiệu tới quý độc giả mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền, mã số BT.NNX001 của cô Thúy ở Kiên Giang. Với diện tích khá rộng (200m2), ngôi biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại.


Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm gam màu nâu nhạt ở một vài chi tiết trên các cạnh tường, tạo cho ngôi biệt thự hiện đại vẻ đẹp tươi mới nhưng không kém phần sang trọng. Mặt khác, việc thiết kế các cửa và lan can kính màu xanh lam vừa tạo cảm giác dịu mát vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.


Khác với các ngôi biệt thự cổ thường được thiết kế một cách cầu kỳ, theo lối đối xứng..., biệt thự hiện đại được thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. KTS đã dùng các phân vị ngang chia thành các tầng rõ rệt. Thiết kế mái dốc tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại, loại bỏ được sự thô cứng từ khối công trình. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại, mang bản sắc truyền thống văn hóa Việt.


Biệt thự hiện đại không chỉ đẹp ở hình thức bên ngoài mà nó còn thế hiện ở kết cấu nội thất, công năng bên trong. Đó chính là cái cốt của công trình.
cho ngôi biệt thự. 


Đồ nội thất được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà làm giảm bớt đi sự sang trọng và lịch lãm của một không gian phòng khách hiện đại. Bộ ghế sofa bọc da nâu được sắp xếp gọn gàng, tạo không gian thông thoáng, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ khi tiếp khách.


Thiết kế nội thất cho phòng bếp chú trọng không gian thông thoáng, tiện ích cho người sử dụng. Bố trí bếp hình chữ L, ôm trọn và khai thác tối đa diện tích các mảng tường. Đồng thời bếp đảo được thiết kế nhằm tăng cường diện tích phục vụ cho công việc nấu nướng của gia chủ.


Nội thất hiện đại và tiện nghi gói gọn trong diện tích của phòng ăn liền kề bếp. Trang rtí đèn chùm tỏa ánh sáng dịu nhẹ mạng lại cảm giác ấm cúng trong bữa cơm thân mật gia đình.


Phòng ngủ master là mẫu nội thất mang phong cách mới lạ và độc đáo. Với gam màu nâu chủ đạo, xen kẽ với những sọc trắng trên ga trải gường mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấm áp. 


Phòng vệ sinh Master sử dụng đá mable nhân tạo kết hợp cùng các thiết bị thông minh hiện đại, toàn bộ sử dụng tông màu vàng royal tạo cảm giác thoáng sạch. Bố trí bức tranh treo tường và lọ họa tươi màu đỏ tạo cho không gian căn phòng thêm sinh động. Nội thất được thiết kế tiện nghi đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho gia chủ.
Với phong cách thiết kế hiện đại, công năng sử dụng tiện nghi, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng, đáp ứng yêu cầu của gia chủ..

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn