Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết của biệt thự tân cổ điển

Tân cổ điển là dòng kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm nền tảng. Hòa cùng xu hướng của kiến trúc hiện đại, kiến trúc Tân cổ điển đã có những bước phát triển đa dạng và phong phú hơn. Các công trình biệt thự tân cổ điển vừa mang tính vững chãi, bề thế trong kết cấu lại mang nét thẩm mỹ thu hút người xem.

Là một doanh nhân thành đạt, anh Sơn ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh mong muốn mình có được không gian sống đầy đủ tiện nghi và mang giá trị thẩm mỹ cao. Tìm đến với công ty Ngôi nhà xinh, anh được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền với vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết.


Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, tô điểm thêm gam màu xanh của mái ngói và những cây cảnh ở ban công, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp tươi mát đầy cuốn hút. Dưới ánh sáng của đèn điện, biệt thự tân cổ điển trở nên lung linh, rực rỡ.


Mẫu biệt thự được tạo lập bằng những mảng khối vững chắc, khỏe khoắn. Các gờ, phào chỉ được sử dụng để phân chia thành các tầng rõ rệt. Thiết kế các thức cột corinthian liền tường và đối xứng nhau tạo nên nét đặc trưng của kiến túc tân cổ điển. Việc bố trí các hệ mái dốc ở các tầng tạo nét duyên dáng, mềm mại cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trần được trang tí khắp các mặt công trình nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho biệt thự tân cổ điển.


Không chỉ cuốn hút người xem bởi ngoại thất tươi mát, nội thất biệt thự được thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến cho gia chủ một không gian sống lịch lãm và hiện đại.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển được thể hiện trong các chi tiết, đường nét, gờ, chỉ tường và trần, trong sự bài trí vật dụng như: sofa lịch lãm hay tấm thảm với gam màu ấm cùng tông. Ánh sáng tràn ngập trong căn phòng qua khung của kính lớn, hợp ý gia chủ khi tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà. 


Thiết kế tích hợp phòng bếp và phòng ăn trong một không gian mang lại tiện ích cho việc sử dụng. Với sắc trắng chủ đạo, kết hợp hài hóa với các màu sắc khác, tạo cảm giác ấm áp. Đây chính là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. 



Sắc màu lung linh, huyền ảo bởi được xử lý ánh sáng thông minh, và cách phối màu đẹp, lãng mạn cho phòng karaoke. Đây là không gian thư giãn thoải mái của gia chủ và bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.


Phòng ngủ Master với gam màu vàng ấm tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng. Không gian sáng thoáng nhờ thiết kế nhiều cửa sổ đón ánh sáng.


Phòng thờ trang trọng nhưng không cầu kỳ, các chi tiết trang trí, sắp đặt thể hiện được không khí linh thiêng của đời sống tâm linh.



Phòng vệ sinh hiện đại có bồn tắm cho gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.

Với thiết kế kiến trúc theo phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng, công năng sử dụng tiện nghi và mang tính thẩm mỹ cao. Điều đó đã làm hài lòng chủ sở hữu.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn