Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút của biệt thự tân cổ điển


Kiến trúc Tân cổ điển (hay Neoclassical) là loại hình kiển kiến trúc lấy cảm hứng từ nền kiến trúc của Hi Lạp và La Mã cổ đại được phát triển để phù hợp với xu hướng hiện đại. Phong cách kiến trúc này là sự kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển kết hợp với tiến bộ mới của khoa học kỹ thuật, tạo nên những công trình đáp ứng được các yêu cầu về công năng và mang giá trị thẩm mỹ cao.


Là một doanh nhân thành đạt ở Bến Tre, anh Nhân luôn mong muốn có được một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái, thuận tiện cho công việc của mình và các thành viên trong gia đình. Tìm đến với công ty Ngôi Nhà Xinh, anh được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với vẻ đẹp tự do và bay bổng.


Ngôi biệt thự khoác lên mình chiếc áo màu xanh nhẹ nhàng tạo vẻ tươi mát và cuốn hút cho ngoại thất công trình. Mái dốc được thiết kế giật cấp mang lại nét mềm mại và duyên dáng cho biệt thự tân cổ điển.  Điểm nhấn cho ngoại thất công trình chính là hệ ban công được nhấn nhá bằng những chậu cây xinh xắn  tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mang không khí trong lành đến cho biệt thự.  


Không chỉ cuốn hút người xem bởi ngoại thất tươi mát, nội thất biệt thự được thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến cho gia chủ một không gian sống lịch lãm và hiện đại.


Phòng khách được thiết kế hiện đại mang đến một không gian sinh hoạt sang trọng và ấm áp. Bộ ghế sofa màu trắng với kiểu dáng thiết kế đơn giản, được nhấn nhá bằng những chiếc gối ôm có họa tiết nổi bật, giúp cho chiếc ghế không còn đơn điệu. Bức tranh treo tường lớn vừa tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi vừa giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn.


Thiết kế không gian mở vừa mang đến sự gần gũi với cảnh quan thiên nhiên cho phòng khách, vừa tận dụng được nguồn ánh sáng trang hoàng cho nội thất phòng khách.


Bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông tạo tiện ích cho gia chủ khi sử dụng. Màu trắng của nội thất khiến không gian bếp trở nên gọn gàng và sạch sẽ. Kệ bếp được ốp đá hoa cương mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng bếp.


Phòng ngủ master được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, mang đến không gian nghỉ ngơi tinh tế và nhẹ nhàng. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại tích hợp nhiều công năng mang lại tiện ích cho gia chủ khi sử dụng. Chiếc bàn làm việc thiết kế khéo léo liền kề với cửa sổ, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành giúp tăng hiệu quả công việc.

Xu hướng thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển đang dần trở nên phổ biến bởi vẻ đẹp cuốn hút và gần gũi với thiết nhiên của ngoại thất công trình. Sự tinh tế, hiện đại và nội thất trong không gian sống. Mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển trên đây chắc hẵn sẽ là một gợi ý lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn