Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Trang trí nhà đẹp lãng mạn theo phong cách vintage


Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Trang trí nội thất cho ngôi nhà theo phong cách Vintage là sự kết hợp hiện đại với các yếu tố cổ điển thập niên trước. Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Thiết kế nội thất theo phong cách vintage toát lên vẻ mềm mại, quyến rũ và lãng mạn cho căn phòng tư những đồ nội thất cho đến chăn, gối, thảm trải sàn...


Phòng khách được thiết kế với nội thất đơn giản nhưng đầy màu sắc, các họa tiết trang trí trên ghế sofa, nệm, thảm trải sàn... đều mang những đường nét uyển chuyển, lãng mạn. Sự hòa trộn giữa các màu sắc mang đến một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn phòng.

Phòng ăn với nội thất đơn giản kết hợp với gam màu trung tính, nhẹ nhàng.


Căn phòng trở bừng sáng với đồ nội thất đa sắc màu, họa tiết trang trí bắt mắt mang lại cảm giác lãng mạn cho căn phòng.


Phòng sinh hoạt chung ấm cúng và thư thái. Thiết kế nội thất không quá cầu kỳ nhưng tập trung vào màu sắc và đường nét. Chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng.


Khoảng sân vườn nhỏ vừa xanh mát vừa riêng tư, là nơi gia chủ có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thoải mái. Bộ bàn ghế mang sắc trắng với họa tiết tinh tế, trang nhã mang đến sự thư thái cho không gian này.

Phòng bếp với đồ nội thất tiện nghi, không gian sinh hoạt thoáng đãng nhưng ấm cúng.


Những vật dụng thiết kế nội thất đầy màu sắc, họa tiết bắt mắt và sinh động khiến không gian căn bếp hiện ra như một bức họa đồng quê.




Ảnh: Houzz

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn