Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mẫu biệt thự tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mang mã số BT.NNx125 được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm, làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó.
Mau nha xinh nổi bật với thiết kế phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế. Lấy gam màu vàng làm chủ đạo, việc sử dụng màu sắc tươi sáng giúp ngôi biệt thự thêm quy mô, khang trang hơn tạo ra tổng thế hài hòa. Các chi tiết gờ phào, chỉ đặc sắc là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà và tôn lên đường nét mỹ thuật của ngôi nhà.
Bao quanh là sân vườn rộng rãi, thoáng đãng hòa hợp với thiên nhiên. Cổng chính và hàng rào bao quanh biet thu được xây dựng và thiết kế kiên cố với cánh cổng sắt được trang trí hoa văn đẹp mắt cùng mái che cổng kết hợp với hàng rào sắt xen kẽ tường trắng làm tăng lên vẻ đẹp tinh tế tổng thể của ngôi biệt thự.
Không gian nhà tắm được thiết kế đẹp mắt và phù hợp với 1 chiếc gương lớn bên dưới là bồn rửa tay, bồn tắm được đặt sát tường bên trong để tiết kiện diện tích. Với màu tông màu trắng nhã nhặn tạo cảm giác rộng rãi, giúp nới rộng diện tích của căn phòng.
Tiểu cảnh được thiết kế khá tỉ mỉ với những bức tường xám trắng kết hợp với bức tranh trừu tượng được trông rất đẹp mắt . Ngoài ra còn trồng thêm 1 chậu cây cảnh càng làm cho không gian trở nên sang trọng và nhẹ nhàng.
Mời xem thêm các dự án thiết kế biệt thự đẹp tại nha dep
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn