Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Những ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp hiện đại kết hợp cây xanh "chống lại" nắng hè


Nếu trước kia, các mẫu nhà phố đẹp thường bị bó hẹp trong những hình hộp khô cứng, đơn điệu thì giờ đây người sử dụng  luôn mong muốn được trải nghiệm những không gian mới thoáng đãng và trong lành hơn, cách biệt hẳn với sự ồn ã, bụi bặm đến ngột ngạt ở bên ngoài. Những ý tưởng thiết kế nhà phố mà Ngôi nhà xinh chia sẻ ngay sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn.
mau nha pho hien dai,thiet ke nha pho hien dai

Nhà phố hiện đại của chị Linh - Bầu Bàng
Thiết kế hình khối chữ nhật cùng với lựa chọn mái đổ bằng không làm cho kiến trúc ngôi nhà trở nên gò bó nhờ sự trải dài, mở rộng của lan can các tầng tạo ra những khoảng trống tuyệt vời, hữu ích.
Tận dụng khoảng trống ấy để xây dựng một mô hình tiểu cảnh là một gợi ý hay cho những ai đang mong muốn cải thiện cảnh quan cho ngôi nhà thân yêu của mình. Ở đó, bạn thỏa sức trồng những cây cảnh mà mình yêu thích, thậm chí có thể  biến mô hình tiểu cảnh ấy thành một thảm thực vật thu nhỏ dưới dạng vườn treo đa dạng và đầy màu sắc.
thiet ke nha pho dep,nha pho dep
 Mẫu nhà phố hiện đại của chị Lan- Phú Quốc
Thêm một gợi ý nữa cho thiết kế nhà phố tận dụng mặt tiền để dựng tiểu cảnh. Cũng là mẫu nhà hình hộp, mái bằng quen thuộc trong các thiết kế nhà phố hiện đại nhưng toàn bộ mặt tiền đã được sử dụng khéo léo để tạo nên một diện mạo tươi mới, cá tính cho ngôi nhà. Với cách phối cảnh này, gia chủ có cảm giác như mình được sống giữa lòng thiên nhiên xanh mát, trong lành.
 
mau nha pho dep,nha pho dep
Nhà phố hiện đại đẹp của anh Quốc - Bình Thạnh
Được xây dựng trên diện tích mặt bằng nhỏ, hẹp nhưng mẫu nhà phố hiện đại này vẫn có thể thỏa mãn được những yêu cầu về một cảnh quan xanh nhờ sự phân chia hợp lí của bố cục và các chi tiết phụ họa. 
Các góc chết lan can các tầng nay trở thành nơi tọa lạc của các chậu cây cảnh kết hợp với giàn treo trên cao mở ra những không gian sáng tạo mới. Sự xuất hiện của những tấm mành tre được xếp so le nhau tăng thêm phần sinh động cho kiến trúc ngôi nhà. 

 
thiet ke nha pho dep,nha pho dep
Thiết kế nhà phố đẹp tân cổ điển của chị Hòa - Thái Phiên
Không dành sự ưu tiên cho những ý tưởng về cây xanh, mẫu nhà phố đẹp tân cổ điển này lựa chọn một hướng đi khác khi thiết kế không gian mở. Tạo hình chữ L khiến cho tổng thể ngôi nhà như được mở rộng về hai phía mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Hệ thống cửa sổ được phân bổ đều khắp, ở cả mặt trước và mặt hông nên các phòng lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng. 

mau nha pho dep,nha pho hien dai
Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại của anh Thanh Sơn - Quận 1
Vi trí và diện tích mặt bằng không thuận lợi cho việc bài trí cảnh quan thiên nhiên hay tạo ra những ban công trải dài, thiết kế nhà phố đẹp hiện đại của anh Thanh Sơn - Quận 1 đã chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu sử dụng cho ngoại thất nhằm hạn chế những tác động khắc nghiệt của môi trường sống đối với không gian sống trong nhà. 
Chất liệu lam gỗ với những tính năng vượt trội giảm bức xạ nhiệt và ánh nắng mặt trời dược đưa vào thiết kế. Mặt tiền lắp đặt các cửa kính lớn tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn cho ngôi nhà.
Mời các bạn xem các dự án tiếp theo tại Nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn