Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Sự đan xen của nội thất tân cổ điển và hiện đại trong các không gian sinh hoạt

 
Đất nước có sự đổi mới, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng cao kéo theo đó là sự thay đổi trong nhận thức về lối sống, phong cách sinh hoạt của con người để bắt nhịp với tiến trình hiện đại hóa ngày một nhanh của nhân loại.
Chúng ta có thể thấy sự thay đổi đó thông qua các hoạt động ăn mặc, phương tiện đi lại, các loại hình nhà ở,…Và cụ thể  mà nhóm biên tập Ngôi nhà xinh chúng tôi đề cập tới ở đây là sự đổi mới trong phong cách trang trí nội thất nhà cửa, nó không còn gò bó vào một khuôn khổ, nguyên tắc truyền thống nào nữa mà thay vào đó là sự cách tân theo xu hướng mới của thời đại. Ngày nay, các gia đình thường thiết kế nội thất đẹp và trang trí nhà cửa bằng con mắt thẩm mỹ riêng của mình chứ không phải dựa vào sự đánh giá của người khác, các không gian sinh hoạt có thể thiết kế đan xen giữa nội thất cổ điển, tân cổ điển với hiện đại miễn sao người sử dụng cảm thấy hài lòng và thoải mái với những thành quả mà mình được hưởng thụ.  
mau noi that dep,noi that nha dep

Thiết kế nội thất đẹp chất liệu gỗ
Nội thất đồ gỗ từ xưa đến nay chưa bao giờ là lỗi thời, có chăng đó là sự sáng tạo trong các họa tiết trang trí: Những đường cong mềm mại hơn, hoa văn được chạm trỗ tỉ mỷ, tinh tế và sự linh hoạt trong màu sắc đã biến những thiết kế nội thất bằng gỗ đạt đến một trình độ cao hơn về kĩ thuật và thẫm mỹ.
 mau phong khach dep, phong khach dep, noi that nha dep, noi that nha xinh
Mẫu phòng khách đẹp sang trọng, hiện đại
Một bộ bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ được đặt trong phòng khách không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà, mà nó còn cho thấy tính cách nho nhã, điềm đạm của gia chủ. Ngoài ra những chi tiết trang trí trong phòng như: tượng ngựa,cây xanh và hoa lá cho thấy chủ sở hữu của nó không phải là người quá phô trương, có lối sống giản, mộc mạc gần gũi với thiên nhiên.
 
noi that phong ngu, thiet ke noi that, mau noi that dep, noi that tan co dien
Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển – view 1
Khác với phòng khách được thiết kế hiện đại thì phòng ngủ master lại chuyển sang một phong cách mới với các thiết kế nội thất tân cổ điển. Không chỉ là sự thay đổi về không gian sinh hoạt, mà đó còn là sự thay đổi tiếp nhận cho thị giác khiến bạn cảm thấy mới lạ và thích thú hơn. Những thiết kế tân cổ điển như: giường, tủ, bàn trang điểm, tab đầu giường,… rất mềm mại, thanh thoát chứ không hề cầu kì như trong tưởng tượng của chúng ta.

 mau phong ngu tan co dien, noi that phong ngu, noi that nha dep, mau noi that dep
Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển – view 2
Có những phòng ngủ master tuy diện tích rất hạn chế, nhưng hầu hết nó đều có view đẹp mắt, cửa sổ lớn trông ra bên ngoài với ánh sáng chan hòa và nhờ sự bố trí khoa học nên phòng ngủ master luôn đầy đủ tiện nghi mang đến cho chủ sở hữu nó những cảm xúc thăng hoa khi nghỉ ngơi.

 thiet ke phong ve sinh, mau phong ve sinh dep, noi that phong ve sinh
Thiết kế phòng vệ sinh thông thoáng, sạch sẽ
Đối với mọi gia đình, tuy không phải là không gian chính nhưng phòng vệ sinh lại đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu. Nó là công trình phụ kết hợp gồm: bồn rửa, bệ xí và phòng tắm giúp giải quyết những nhu cầu cần thiết của con người phần nào cho chúng ta sự thư giản, xã stress khi căng thẳng mệt mỏi.
 
thiet ke noi that dep, noi that dep, noi that nha xinh, noi that phong ngu con gai
Thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ cho con gái – view 1
Khi thiết kế nội thất, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì công năng sử dụng là điều quan trọng nhất. Để bức tường treo tivi không còn cảm giác trống trải, đơn lẻ khi chỉ để trang trí một công cụ giải trí. Kts đã thiết kế quanh nó một hệ tủ bao gồm cả tủ kéo và kệ tủ, tủ kéo để cất giữ những đồ dùng quan trọng, kệ và kệ tủ dùng để trưng bày đồ đạc, sách, khung ảnh, bình hoa…theo sở thích của chủ nhân căn phòng.
 noi that phong ngu tan co dien, noi that tan co dien, noi that dep, thiet ke noi that dep
Thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ cho con gái – view 2
Trong mỗi gia đình các thành viên thường có sở thích không giống nhau: ông bà thích sự yên tĩnh, bố mẹ thích lãng mạn, con cái lại thích sự trẻ trung năng động nhất là khi thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp cho con gái, ngoài những nội thất không thể thiếu thì bố mẹ nên tham khảo ý kiến của con gái khi chọn màu sắc trang trí. Những gam màu mà các cô nàng yêu thích như: trắng, hồng, vàng kem,…sẽ khiến các cô gái của chúng ta phấn khích, bay bổng hơn với khung trời riêng của mình.

 phong tho, mau phong tho dep, noi that phong tho, thiet ke phong tho
Thiết kế phòng thờ hợp phong thủy
Khi thiết kế một nơi tâm linh, thanh tịnh như phòng thờ nếu không có sự am hiểu nhất định thì gia chủ nên tham khảo ý kiến của các nhà phong thủy học để chọn hướng, màu sắc, nội thất, tranh ảnh trang trí phù hợp tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của các thành viên trong gia đình.

Nhóm biên tập Nha dep
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn