Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thư tân cổ điển: Lịch lãm và thời thượng


Thiết kế nhà xinh của nhà anh Phước mang vẻ đẹp lịch lãm và thời thượng, không nặng về các chi tiết rườm rà và cầu kì. Biệt thự tân cổ điển chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại. 
biet-thu-dep,biet-thu-tan-co-dien

Mẫu thiết kế phối cảnh kiến trúc hình 1
Màu trắng là tông màu chủ đạo cho căn nhà với điểm nhấn là cửa chính được trang trí bằng hàng cây xanh nhỏ nhắn ở 2 bên lối vào. Hệ thống cửa rộng thoáng được làm từ gỗ giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong. 
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, biet thu, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep, thiet ke biet thu
Mẫu thiết kế phối cảnh kiến trúc hình 2
Không gian xanh được bố trí xung quanh ngôi biệt thự tạo cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên, giúp điều hòa không khí, tăng thêm màu sắc và sức sống cho căn nhà.
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, biet thu dep, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep
Thiết kế mặt bằng tầng trệt
Mặt bằng tầng trệt của mẫu nhà đẹp được thiết kế gồm : Phòng khách, wc, phòng bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ. Các khu vực chức năng liên kết với nhau tạo sự liên thông cho không gian ngôi nhà.
nha xinh, kien truc nha xinh, thiet ke nha xinh, khong gian dep, noi that nha xinh, nha dep, kien truc nha dep, thiet ke nha dep
Thiết kế mặt bằng tầng lửng
Mặt bằng tầng lửng được thiết kế với công năng nghỉ ngơi và thư giãn cho cả gia đình với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung mỗi phòng có khu tắm và vệ sinh riêng. Hệ ban công rộng trồng cây xanh đưa thiên nhiên và bên trong căn phòng tạo cảm giác tươi mát và trong lành.
Mời xem tiếp các dự án tiếp theo tại nhà xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn