Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Sự đổi mới của kiến trúc biệt thự đẹp mang phong cách Tân cổ điển


Ngày nay, xu hướng thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển đang được các gia chủ lựa chọn nhiều. Lối thiết kế này không những thể hiện được vẻ đẹp hoài cổ mà vẫn toát lên được nét hiện đại trong từng đường nét kiến trúc.
Sự kế thừa trong kiến trúc cổ điển Pháp được cải tiến cách tân của kiến trúc sư Ngôi nhà xinh đã cho ra đời mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển ở quận 2 gia đình anh Hiếu. Đây là sự kết hợp hòa nhịp với cuộc sống hiện đại tạo nên vẻ đẹp vững trãi, tráng lệ cho toàn bộ ngoại thất công trình.
thiet ke biet thu dep,mau biet thu dep


Phối cảnh ban  ngày cho người nhìn thấy ngay được kiến trúc đồ sộ, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được sự mềm mại trong đường nét trang trí gờ, phào. Ngoại thất công trình sử dụng tone mà trắng làm chủ đạo đan xen giữa màu xanh của mái ngói hay nhấn nhá thêm một chút tiểu cảnh trên ban công thu hút cái nhìn thiện cảm của người xung quanh.
Nằm trên nền đất đẹp dự án mẫu biệt thự được dựng lên với kiến trúc đồ sộ với bố cục 3 tầng, 2 mặt tiền. Kiến trúc ngoại thất công trình thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ và mạnh mẽ của hình khối.
 
thiet ke nha xinh, kien truc nha dep, biet thu kieu phap, biet thu tan co dien dep

Ngôi biệt thự nổi bật hơn khi màn đêm bao trùm. Những trụ cột tròn vững trãi được phô diễn hơn khi ánh sáng đèn điện hắt vào tạo nên điểm nhấn nổi bật, vững chãi cho ngoại thất kiến trúc.
Gia chủ đã khéo léo trang trí cho không gian sân thượng bằng hệ tiểu cảnh xanh tạo nên không gian vui chơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.
Để tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho công trình, KTS ngôi nà xinh đã thiết kế không gian nội thất đẹp bên trong hài hòa với lối kiến trúc cách tân này.
 
mau noi that dep, noi that tan co dien, noi that phong khach dep
 
Một phòng khách đẹp được gia chủ hướng tới đầu tiên khi bước vào bên trong căn nhà.  Bộ sofa luôn là tâm điểm cho không gian phòng khách. Kết hợp với gam màu vàng nhạt làm chủ đạo gia chủ thể hiện ngay được ý đồ khi bước chân vào căn phòng.
 
noi that dep, noi that tan co dien, noi that phong ngu

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau những giây phút học hành hay làm việc mệt nhọc. Với tone màu trắng làm chủ đạo nhấn nhá thêm màu tím của chiếc giường hay chiếc rèm che cửa mang lại nét mềm mại, cao sang  cho căn phòng.
noi that nha dep, noi that tan co dien, noi that co dien chau au,  phong ngu dep
Chiếc giường luôn là vật dụng hướng đến đầu tiên cùng những món đồ nội thất sa hoa được bài trí hợp lý trong không gian căn phòng.
 
noi that, noi that nha xinh, noi that phong an dep

Thiết kế và bài trí phòng bếp đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết của các thành viên trong gia đình. Bộ bàn ăn được đặt gần kệ bếp thuận tiện cho việc bày tiết món ăn. Với gam màu sáng làm chủ đạo không gian sinh hoạt chung trở lên rộng rãi, sạch sẽ hơn.

 thiet ke noi that, noi that phong tam

Phòng tắm + vệ sinh được gia chủ chú trong trang trí nội thất tân cổ điển. Khu vệ sinh được ngăn cách bởi hình khối kính trắng tạo nét rộng rãi, sạch sẽ cho căn phòng. Các họa tiết hoa văn mạ vàng nổi bật làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Hệ tủ lavabo được điêu khắc thêm hoa văn vàng hay bức tranh thiên nhiên treo tường thể hiện nét hài hòa trong thiết kế nội thất.
Mời xem thêm dự án tiếp theo tại: Biệt thự đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn