Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại cho phòng bếp thêm xinh


Đơn giản, tiện dụng trong cách bài trí nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng là những yêu cầu mà một mẫu thiết kế nội thất hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng được cho căn bếp nhà bạn. 
noi that dep,thiet ke noi that dep,noi that nha xinh

Mẫu nội thất nhà bếp đẹp theo phong cách hiện đại - Hình 1
Từ phông trắng cơ bản được lựa chọn làm nền, các kiến trúc sư của Ngôi nhà xinh đã khéo léo thêm vào những mảng màu đen của bàn bếp, màu nâu gỗ. Đặc biệt là mảng tường trung tâm được ghép lại bằng những ô gạch nhỏ nhiều màu sắc tạo nên sự sinh động cho tổng thể kiến trúc căn phòng. 
 noi that dep,thiet ke noi that phong bep

Mẫu nội thất nhà bếp đẹp theo phong cách hiện đại - Hình 2
Nội thất nhà bếp được bài trí một cách hợp lí, tận dụng tối đa không gian bếp. Điểm nhấn của căn phòng là những chiếc đèn màu đen bóng được treo ở vị trí trung tâm, ngay trên bàn ăn gợi cảm giác vừa phóng khoáng vừa lãng mạn. 
noi that nha xinh,phong bep dep,noi that phong bep
Không gian mở cho mẫu nội thất đẹp phòng bếp
Chất liệu gạch cao cấp cùng với sự thanh lịch, trang nhã từ màu sắc đến kiểu dáng của bàn, ghế đã làm nên nét sang trọng tuyệt đối cho thiết kế nội thất này. Phòng thiết kế nhiều cửa kính, tạo điều kiện cho ánh sáng thiên nhiên ùa vào. Bàn ăn đặt đối diện với cửa lớn nên có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. 
mau noi that dep, noi that phong bep dep
Thiết kế nội thất nhà bếp cho những người có sở thích sưu tầm rượu
Những chai rượu đắt đỏ mà bạn cố công sưu tầm vốn chỉ có thể để trong tủ phòng khách thì nay bạn đã có một không gian riêng để thỏa sức sắp xếp, bảo quản chúng một cách ngăn nắp, an toàn.
mau phong bep dep,thiet ke noi that phong bep
 
Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nội thất cổ điển và hiện đại
Giữa căn phòng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại ánh lên nét hào nhoáng, yêu kIều của bộ bàn ăn cổ điển. Bức tranh hoa sen màu vàng được vẽ cách điệu trên nền đen khiến người xem liên tưởng đến những họa tiết, hoa văn vẫn thường được dùng trong các vật dụng của giới quý tộc xưa. 
 
nọi that nha xinh,phong bep dep,thiet ke noi that phong bep
Ứng dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp
mau phong bep dep,mau noi that dep,noi that phong bep 
 Toàn cảnh ứng dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Toàn bộ mẫu nội thất phòng bếp của căn phòng đều sử dụng chất liệu gỗ như một cảm hứng chủ đạo về sự giản dị. Sự vắng bóng của các họa tiết hoa văn trang trí được thay thế bằng những nét mềm mại, uyển chuyển trong bức tranh thiên nga khổ lớn đặt song song với bàn ăn. 
thiet ke noi that phong bep, noi that phong bep
 
Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho những căn bếp có diện tích nhỏ
Đối với những căn hộ chung cư hiện đại, diện tích phòng bếp nhỏ thì đây là gợi ý tuyệt vời. 

mau phong bep dep,noi that nha xinh,thiet ke noi that phong bep 
Phối cảnh toàn bộ thiết kế nội thất đẹp cho những căn bếp có diện tích nhỏ
Tủ bếp, bàn bếp được thiết kế ôm sát theo hướng đi của tường, dành ra không gian rộng nhất ở giữa phòng cho bàn ăn. Để phù hợp với không gian phòng bếp,các vật dụng trang trí được lựa chọn với những thiết kế nhỏ gọn, từ bàn, ghế đến những bức tranh treo tường. 
noi that dep,mau phong bep dep
 
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp độc đáo
Đây là một ý tưởng độc, đáo đầy sáng tạo khi tận dụng kết hợp các chi tiết nhằm tạo nên những công năng khác nhau cho nội thất nhà bếp. Mặt tiền của bàn bếp được xây dựng dựa trên ý tưởng xây dựng những quầy bar mini bằng việc thêm vào giá đỡ li, cốc treo lửng và các ghế có chân trụ cao. Với mẫu nội thất này, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè thân thiết.
mau noi that dep,thiet ke noi that dep,thiet ke noi that phong bep dep
 
Toàn cảnh thiết kế nội thất của căn phòng
Nhóm biên tập Nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn