Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

nét đẹp tinh tế trong kiến trúc biệt thự cổ điển


Phong cách kiến trúc không quá thiên về sự cầu kì, kiểu cách mà tập trung nhấn mạnh yếu tố tương phản giữa hình dáng và màu sắc, những quy luật chặt chẽ trong cách bài trí nội thất đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy trong thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển ở Việt Nam những năm gần đây.
Nắm bắt được xu hướng phát triển của kiến trúc biệt thự, hiểu rõ những tâm tư nguyện vọng của quý khách hàng, Ngôi nhà xinh xin giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển đẹp nhất.
biet-thu-dep,nha-dep,thiet-ke-biet-thu-dep

     Mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng, 2 mặt tiền (phối cảnh ban ngày)
Tổng thể kiến trúc biệt thự như một bữa tiệc sang trọng, khi những mảng, miếng đều quyện vào nhau tạo nên một chỉnh thể hài hòa. Điểm ấn tượng của nghệ thuật sắp đặt hình khối trong mẫu thiết kế này là sự vuông vắn, cách điệu của các thức cột doric vươn cao tạo nên sự khỏe khoắn, bền vững, vượng khí cho ngôi nhà, thể hiện được tiềm lực kinh tế, địa vị xã hội của gia chủ. 

 biet thu dep,biet thu co dien,biet thu co dien dep
             Mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng, 2 mặt tiền (phối cảnh ban đêm)
Kết cấu mái dốc được cắt gọn mềm mại đã cho thấy tư duy sáng tạo, phá cách của các kến trúc sư. Hệ thống cửa ra vào và cửa số được thiết kế theo các khối hộp vuông và hình vòm vừa mang nét mạnh mẽ lại vẫn giữa nguyên được nét mềm mại, hài hòa vốn có của phong cách biệt thự cổ điển.

 noi that dep,tmau noi that dep,noi that co dien chau au,noi that co dien phap
                                                                









Phòng khách
Sự đan xen của hai màu chủ đạo nâu và vàng nhạt mang lại cảm giác sang trọng, ấm cúng, vương giả cho căn phòng. Nội thất cổ điển chiếm vị thế độc tôn trong phòng. Thiết kế nhiều cửa sổ lớn mang đến cho không gian ngập tràn ánh sáng, đem lại cảm giác hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. 
noi that dep,noi that phong ngu dep,mau thiet ke noi that dep, mau thiet ke noi that phong ngu dep
 Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho giấc mơ an lành
Phòng ngủ được thiết kế theo xu hướng chung của phòng ngủ master. Sự đồng bộ trong gam màu trắng của trần, sàn và tường và sự tối giản trong cách bài trí nội thất đã tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho căn phòng. 

 noi that dep,thiet ke noi that dep, mau noi that tan co dien dẹp, biet thu dep
            Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp (ở một góc chụp nghiêng)
Việc thêm vào thiết kế nội thất những chi tiết nhấn nhá của rèm cửa, tranh treo tường làm nên nét sinh động cho phòng ngủ. Màu vàng, nâu nhạt của ga trải giường, gối, đệm ghế quyện vào ánh sáng vàng nhạt phản chiếu từ đèn trùm, lan toản khắp căn phòng tạo nên cảm giác yên ả, dịu dàng.

 noi that nha dep,thiet ke noi that dep,noi that tan co dien
     Nội thất phòng vệ sinh
Phòng vệ sinh được thiết kế tiện dụng, nội thất được bài trí đơn giản hướng đến sự tiện lợi, thoải mái. 
Mời các bạn xem thêm những dự án mới tại nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn