Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Có một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp đến thế

 
Ngôi Nhà Xinh - Cảm hứng cổ điển đã làm sống dậy trong mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương những ấn tượng về sự chỉn chu trong từng đường nét góc cạnh cũng như là sự đan xen hài hòa giữa các hoa văn, họa tiết và ý tưởng thiết kế hình khối, màu sắc.
mau biet thu dep,thiet ke biet thu dep,biet thu co dien dep
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương - Ngôi Nhà Xinh (Hình 1)
Thế vững chãi, độc lập của ngôi nhà được hình thành từ hệ thức cột vuông vắn, vươn cao, xếp chồng lên nhau. 4 tầng biệt thự không đi theo thiết kế trải dài mà bẻ theo góc cạnh hông, tạo nên nét mạnh mẽ, khoáng đạt. 
 
biet thu co dien dep,mau biet thu co dien dep,thiet ke biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương (một phối cảnh khác) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 2)
Bộ cánh trắng của tường như đang làm nổi bật hơn màu nâu gỗ trầm ấm, lịch lãm của những ô cửa sổ.Thiết kế hai mặt tiền kết hợp với ý tưởng lắp đặt hệ thống mái dốc xếp lớp kết hợp hài hòa với nhau góp phần tạo nên diện mạo hoàn chỉnh cho ngôi nhà. 
 
biet thu dep,mau biet thu dep,biet thu co dien dep,thiet ke biet thu dep
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương - Ngôi Nhà Xinh (Hình 3)
Biệt thự cổ điển đẹp dành ưu tiên về sự bày trí họa tiết, họa văn ở mặt tiền và các hệ thống phào, chỉ. Điều này làm nên sự khác biệt trong mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhà anh Dương so với các mẫu nhà khác cùng phong cách. Ở đây, vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển không khiến cho người xem cảm thấy quá cầu kì, kiểu cách - vốn đã là những nét đặc trưng mà ngược lại, căn biệt thự cho thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, đầy sức hút.
 
biet thu dep,biet thu co dien dep,mau biet thu co dien dep 
Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Dương (một phối cảnh khác) - Ngôi Nhà Xinh (Hình 4)
Một chút biến tấu từ phần mái và mặt tiền, Ngôi Nhà Xinh giờ đã mang diện mạo khác hẳn. Nếu ở những phối cảnh trước, mái dốc được xếp nối tiếp nhau hình thành đường gấp khúc thì giờ đây được tách biệt rõ ràng, ngăn cách tạo nên khoảng không gian mở, thoáng đãng hơn cho biệt thự một mặt tiền này. 
Mời các bạn xem những dự dán tiếp theo tại Biệt thự đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn