Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mẫu nhà phố phong cách Tân cổ điển đẹp nhà anh Vĩ - Quận 2

 
Ngôi Nhà Xinh – Nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tuy không có nhiều lợi thế về mặt diện tích để phô diễn hết những ưu thế về mặt kiến trúc. Nhưng, cũng chính từ đó mà Kts đã tìm cách đơn giản hóa kiến trúc cổ điển cho phù hợp với các mẫu thiết kế nhà phố hiện nay.
Nhà phố tân cổ điển lấy các cột trụ làm trọng tâm để nổi bật các chi tiết mái, vòm, các bức tường để tăng thêm sự thanh thoát, khỏe khoắn cho công trình kiến trúc nhà xinh.
nha pho dep,thiet ke nha pho dep,nha pho tan co dien

Nhà phố tân cổ điển nhà anh Vỹ (Quận 2) - View 1
Ngoại thất công trình đã thể hiện được sự kiên cố, vững chãi thông qua các cột trụ tròn nâng đỡ, tiếp nối  từng bộ phận của các tầng. Mặt tiền ngôi nhà cao, thoáng, các cửa sổ hướng ra ngoài đường tạo nên một không gian mở và luôn được bảo vệ bởi lan can ban công cũng với mái che ở các tầng.
nha pho tan co dien, thiet ke nha pho dep, nha xinh, kien truc nha dep, nha pho dep
Nhà phố tân cổ điển nhà anh Vỹ (Quận 2) - View 2
Trắng – váng nhạt là 2 gam màu chủ đạo không khiến ngôi nhà phố nhỏ nổi bật tới mức rực rỡ, nhưng lại đủ nhẹ nhàng và tinh tế để người ta không thể lướt qua nó mà không khỏi tán thưởng bởi nghệ thuật sáng tạo, đơn giản hóa kiến trúc cổ điển phương Tây của người thiết kế.

Mời tham khảo thêm các dự án khác tại: Mẫu nhà phố đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn