Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mẫu phòng khách đẹp tinh tế, sang trọng

 
Ngôi Nhà Xinh – Dựa vào kiến trúc của ngôi nhà để KTS đưa ra những phương án thiết kế nội thất phù hợp. Mỗi một không gian sống trong nhà đều có vai trò và ý nghĩa quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt lâu dài của gia chủ.
Không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với  màu hình khối và màu sắc tương trợ nhau, nội thất khi thiết kế và bố trí được cân nhắc kĩ càng để tạo nên một phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng đem lại cảm giác thư giãn cho cả chủ và khách.

 
mau phong khach dep,thiet ke phogn khach dep,phong khach hien dai

Thiết kế phòng khách đẹp Ngôi nhà xinh – view 1
Sử dụng vách ngăn CNC, một sản phẩm của công nghệ hiện đại để tạo thành bức tường ngăn cách phòng khách với phòng bếp. Giải pháp này vừa khiến cho phòng khách trở nên lịch sự lại không  mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

 phong khach dep, mau phong khach dep, thiet ke noi that phong khach, thiet ke phong khach dep ngoi nha xinh
Thiết kế phòng khách đẹp Ngôi nhà xinh – view 2
Hai gam màu trắng và nâu tuy đối lập nhưng lại là một lợi thế giúp cho căn bếp luôn mát mẻ và sạch sẽ. Cách bố trí và sắp xếp đồ vật vào các kệ, hộc tủ khiến cho xinh luôn gọn gàng, ngăn nắp.

 noi that phong khach, phong khach dep, noi that dep, thiet ke noi that
Thiết kế phòng khách đẹp Ngôi nhà xinh – view 3
Tone màu sáng – tối tuy đơn giản nhưng thiết kế này luôn mang đến cho phòng khách  sự trẻ trung, hiện đại. Cùng với những thiết kế nội thất phòng khách như sofa, kệ tivi, tủ trưng bày,... thì các chi tiết trang trí đi kèm như đèn chùm, tranh ảnh,... cũng góp phần tạo nên nét sang trọng và dấu ấn riêng cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn