Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Độc đáo phong cách Địa trung hải trong mẫu biệt thự đẹp nhà anh Trung - Bình Dương

 
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Địa Trung Hải được nhóm kiến trúc sư ngôi nhà xinh mang đến cho gia đình anh Trung – Bình Dương. Kiến trúc độc đáo có phần mới lạ là kết hợp hoàn hảo giữa hình khối, đường nét và màu sắc tạo nên tổng thể vững chãi cho công trình nhà đẹp
  
biet thu dep,thiet ke biet thu dep,mau biet thu dep,biet thu dep phong cach Dia trung hai
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách Địa Trung Hải - Ngôi nhà xinh ( hình 1 )
Thiết kế hệ mái vòm bán nguyệt luôn là điểm đặc trưng cho phong cách kiến trúc này. Sử dụng hệ thức cột Doric rắn chắc, mạnh mẽ nâng đỡ giữa các tầng. Công trình được bao bọc toàn bộ bởi hệ cửa kính có cường độ cao, liên kết với khung gỗ tạo sự thông thoáng, thanh thoát cho không gian nội thất bên trong. KTS thiết kế tầng hầm để xe thuận tiện cho gia chủ đi lại. Đồng thời, khéo léo nối với tầng 1 bằng chiếc cầu thang độc đáo.

mau nha dep, mau thiet ke nha dep, mau biet thu dep, biet thu dep 
 
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách Địa Trung Hải - Ngôi nhà xinh ( hình 2 )
Hệ tường vách được thiết kế với những đường nét đơn giản tạo thành điểm nhấn cho lối kiến trúc ngoại thất nhà đẹp. Biệt thự nổi bật với gam màu trắng làm chủ đạo nhấn nhá thêm màu xanh từ những tiểu cảnh trên ban công ngôi nhà luôn thể hiện được vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. 
Mời xem thêm các dự án tại: mau nha dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn