Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tạo hình rubic độc đáo trong thiết kế biệt thự đẹp nhà anh Hải - Trần Não

 
Ngôi Nhà Xinh - Biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Hải - Trần Não mang nhiều nét độc đáo trong tạo hình kiến trúc và chất liệu sử dụng.
 Mượn ý tưởng từ những khối lập phương vuông vắn, đầy màu sắc của rubic, các KTS của Ngôi Nhà Xinh đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào mẫu thiết kế này nhằm tạo nên một diện mạo nhà ở đa dạng, phá cách, khác hẳn với những đơn điệu, khô cứng mà chúng ta vẫn thường hình dung về phong cách hiện đại.
 
biet thu dep,thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Hải - Trần Não (Hình 1)
Vẫn thấy ở đây bóng dáng quen thuộc của hệ thức cột vuông vắn, khỏe khoắn nhưng cấu trúc nối dài, tạo thế vươn cao bằng cách chồng cột đã được thay thế bằng vai trò của các phân vị ngang ngăn cách giữa các tầng. Chính bởi vậy, không gian biệt thự có cảm giác như được trải dài, các ban công nối liền tạo sự thoáng đãng, gần gũi với tự nhiên. 
 biet thu hien dai dep,thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep
Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Hải - Trần Não (Hình 2)
Ngoài những nét đặc sắc trong tạo hình kiến trúc thì việc lựa chọn sử dụng chất liệu kính chống nhiệt cho toàn bộ hệ thống cửa trong nhà cho thấy tư duy nhạy bén, sắc sảo trong thiết kế, thi công nhà ở của các kiến trúc sư của Ngôi Nhà Xinh. Ngoại cảnh căn biệt thự cũng được thiết kế công phu, tỉ mỉ với những lối đi nhỏ có lan can thấp và các bậc thang lên xuống ốp đá. 
 
mau biet thu dep,thiet ke biet thu dep,biet thu hien dai dep
Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Hải - Trần Não, phối cảnh ban đêm  (Hình 3)
Lựa chọn chất liệu kính không chỉ mang đến sự khác biệt với các mẫu biệt thự có cùng phong cách mà trên hết nó làm nên chiều sâu ấn tượng, góp phần hoàn thiện những giá trị thẩm mĩ cho căn nhà. Nhờ đặc tính trong suốt của những tấm kính, ngôi biệt thự vừa như được mở ra dưới mọi góc nhìn lại cũng thật riêng tư, kín đáo. 
 
biet thu hien dai dep,mau biet thu dep,biet thu dep,thiet ke biet thu dep
Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà anh Hải - Trần Não (Hình 4)
Đêm xuống, khi tất cả đèn điện bật sáng, ngôi nhà như đang khoác lên mình tấm áo màu vàng ấm áp, lung linh.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn