Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Ngẩn ngơ ngắm mẫu phòng ngủ đẹp dành cho con gái

 
Ngôi Nhà Xinh - Cuộc chơi màu sắc đã mang lại sự độc đáo, thú vị cho thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho con gái nhà chú Lai - Quang Trung - Gò Vấp. Cảm hứng hiện đại vốn tưởng đơn điệu, khô cứng lại có thể đẹp hoàn hảo dưới bàn tay và óc sáng tạo của các KTS thuộc Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc xây dựng Ngôi Nhà Xinh.
 
mau phong ngu dep,thiet ke phong ngu dep,phong ngu hien dai dep

Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho con gái nhà chú Lai - Quang Trung - Gò Vấp (Hình 1)
Phòng ngủ đẹp dành cho con gái nhà chú Lai được ưu tiên một phần diện tích tương đối rộng vì vậy có thể thỏa sức thể nghiệm những ý tưởng bày trí nội thất vừa thỏa mãn cả yếu tố thẩm mĩ mà vẫn công năng, tiện dụng. 
Căn phòng hoàn toàn nổi bật với những gam màu tươi sáng như: hồng, xanh,tím,vàng... vốn phù hợp với những đặc trưng trong tính cách hồn nhiên, trong sáng, đáng yêu của các bé gái. Việc thêm vào tủ sách một vài ô vuông màu sắc là một nét phá cách hiệu quả, mang lại sự tươi mới cho toàn bộ không gian phòng ngủ.
Mọi chi tiết nội thất trong phòng được sắp xếp một cách khoa học, hợp lí, phân biệt theo từng mục đích sử dụng khác nhau.
 
noi that dep phong ngu danh cho con gai,thiet ke noi that dep phong ngu danh cho con gai,noi that hien dai dep phong ngu danh cho con gai
Thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho con gái nhà chú Lai - Quang Trung - Gò Vấp (Hình 2)
Khu vực giường ngủ đã rất thành công với vai trò của một vị trí trung tâm nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Mẫu giường ngủ với kiểu dáng đơn giản nhưng ấm áp, gần gũi sẽ là người bạn thân thiết đưa con trẻ đến với những giấc mơ an lành. 
Các họa tiết trang trí với đủ hình dáng và màu sắc như là những nét chấm phá nghệ thuật giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp của phòng ngủ dành cho bé gái này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn