Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế phòng sinh hoạt chung đẹp


Ngôi Nhà Xinh – Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung, giải trí và thư giãn của tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy,  phòng sinh hoạt chung là căn phòng tập hợp đầy đủ các chức năng nhất trong ngôi nhà, có diện tích tương đối rộng rãi, thiết kế nội thất đẹp và tiện nghi nhằm mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho tất cả mọi người khi sinh hoạt tại căn phòng này.
phong sinh hoat chung dep,mau phong sinh hoat chung,thiet ke phong sinh hoat chung

 
Phòng sinh hoạt chung nhà chị Lũy, anh Nam – view 1
Với mong muốn đưa những thiết kế đẹp của phong cách tân cổ điển vào ngôi nhà của mình để các thành viên trong gia đình vừa có cơ hội sử dụng, vừa được ngắm nhìn giá trị nghệ thuật của sản phẩm nội thất tân cổ điển để cảm nhận sự hưởng thụ thành quả mà mình đã bỏ ra.
phong sinh hoat chung, thiet ke phong sinh hoat chung, noi that phong sinh hoat chung
 Phòng sinh hoạt chung nhà chị Lũy, anh Nam – view 2

 thiet ke noi that dep, thiet ke noi that phong sinh hoat chung, noi that phong sinh hoat chung, phong sinh hoat chung
Phòng sinh hoạt chung nhà chị Lũy, anh Nam – view 3
Chất liệu gỗ được sử dụng xuyên suốt trong các phương án thiết kế nội thất nhà anh Nam, chị Lũy. Điều này cho thấy cái mà gia chủ muốn hướng đến ở đây không chỉ là đẳng cấp và tiện nghi của nội thất tân cổ điển mà còn là sự mộc mạc, gần gủi với thiên nhiên. Màu sắc của gỗ mang đến sự trầm ấm, yên bình, âm vang của gỗ du dương như tiếng của thiên nhiên goc vào tâm hồn chúng ta sự thanh thản và sâu lắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn