Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng trong mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà chú Lai - Quang Trung

 
Ngôi Nhà Xinh - Phòng khách đẹp nhà chú Lai - Quang Trung - Gò Vấp được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Á Đông. Từ những lựa chọn về màu sắc cũng như cách sắp xếp, bày trí nội thất đều mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
 
mau phong khach dep,thiet ke phong khach dep,phong khach hien dai dep

Mẫu phòng khách đẹp hiện đại nhà chú Lai - Quang Trung - Gò Vấp (Hình 1)
Những gam màu xám lạnh thật sự nổi bật trong mẫu thiết kế nội thất này khi kết hợp với sắc vàng dịu nhẹ của tường và hệ thống đèn trần treo cao gợi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. 
Nội thất đẹp trong phòng khách đều hướng đến sự đơn giản, tiện dụng nhường chỗ cho những điểm nhấn nghệ thuật được dịp lên ngôi. Những khối nhôm với những hoa văn, họa tiết cách điệu vừa khéo léo tạo được vách ngăn tế nhị, kín đáo giữa phòng khách và cầu thang lại vừa góp phần làm nên tính uyển chuyển, mềm mại cho căn phòng. Bức tranh vẽ những cánh hoa mỏng manh, rực rỡ đang khoe sắc như thổi bừng sức sống trong không gian.  
 
phong khach dep,phong khach hien dai dep,noi that phong khach dep,noi that nha xinh
Mẫu phòng khách đẹp hiện đại nhà chú Lại - Quang Trung - Gò Vấp (Hình 2)
Sự xuất hiện của những khối hình học vuông vắn, chủ yếu đan xen hai màu trắng - xám tạo nên nét độc đáo, sinh động trong tổng thể kiến trúc phòng khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn