Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp

Độc chiêu cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp 
Hầu hết các nhà thiết kế hiện nay đều ưa chuộng sử dụng gam màu trắng cho không gian nhà. Bức tường nếu được sơn màu trắng kết hợp với những đồ trang trí khác cùng tông màu hẳn là một biện pháp thông minh, phần nào tạo thêm khoảng trống cho căn phòng.
Với cách bài trí không gian như vậy, bạn đã đánh lừa thị giác của người nhìn, bởi kích thước của các đồ vật sẽ giường như nhỏ hơn và không gian sống trở nên rộng rãi hơn.

Cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp - cach bo tri noi that
Không gian sống với tông màu trắng làm chủ đạo.

Không gian nội thất nhỏ, hẹp cần tránh những đồ nội thất có hình dạng tròn hoặc đường cong lớn bởi chúng chiếm nhiều diện tích và mang lại cảm giác chật hẹp cho bất kỳ ai khi bước vào căn phòng.

cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp là một bài toán khó cho kiến trúc sư chứ nói gì đến gia chủ nhưng nó sẽ gây hiệu quả bất ngờ nếu được xử lý một cách thông minh và sáng tạo, để tiết kiệm mặt bằng cũng như tăng nguồn lợi nhuận, đòi hỏi con người dùng phải có những biện pháp hiệu quả để cải thiện không gian sống của mình.
Cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp
Kết hợp giữa phòng ngủ và góc học tập cho các bé.

Cuối cùng khi chọn mua đồ nội thất bạn phải nắm bắt được kích thước chính xác của những đồ nội thất đó và vị trì đặt các đồ vật trong không gian ngôi nhà của mình. Chủ căn nhà cần chọn mua những đồ nội thất có thể dễ dàng tháo rời và lắp ghép để sử dụng vào những mục đích khác nhau.
Cách bố trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp
Khoảng không gian sàn được bố trí có tổ chức, là sự kết hợp khéo léo giữa phòng khách và nơi làm việc.

(Theo Báo Xây dựng điện tử)

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn